Dietmar Hamann: Ronaldo tác động xấu đến bom tấn của Man Utd

21:02 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Dietmar Hamann nhận định, sự hiện diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong đội có thể mang đến hiệu ứng tiêu cực.

 

HLV Gareth Southgate chia sẻ về Sancho và Lingard 

Theo quan điểm đến từ Dietmar Hamann, sự hiện diện của Cristiano Ronaldo trong đội hình Manchester United có thể gây ảnh hưởng đến nhiều cầu thủ khác, bao gồm cả Jadon Sancho. Trao đổi với Metro, cựu cầu thủ của Liverpool chia sẻ:

 “Tôi nghĩ, ở thời điểm hiện tại, môi trường mà Manchester United đang có không giúp được gì cho cậu ấy (Sancho). Tôi không cho rằng, đội Man United này có một bản sắc riêng nào đó khiến một cầu thủ khó thích nghi."

Rangnick lý giải vì sao để Ronaldo ngồi dự bị trận Burnley - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn luôn bị hoài nghi. 

"Có những dấu hỏi về Ronaldo, và liệu cậu ấy có cản trở đội bóng hay không. Liệu mọi người có thực sự sợ hãi cậu ấy hay không? Đó không phải là một môi trường tốt để làm việc, và với tư cách là một tân binh, điều đó không bao giờ dễ dàng."

"Sancho nên biết rằng Premier League diễn ra như thế nào thông qua Học viện của Manchester City, nhưng tôi ngạc nhiên là cậu ấy đã gặp khó khăn nhiều như vậy cho đến ngày nay."

"Ai đó cần phải đảm bảo rằng những cầu thủ này cùng tiến về một hướng, hiện tại thì không phải như vậy."

"Họ đã trả rất nhiều tiền cho Sancho, và tôi nghĩ rằng họ sẽ gặp khó khăn để thu hồi lại khoản tiền đó. Vì vậy, cậu ấy sẽ ở lại đây lâu dài. Hy vọng rằng Sancho có thể bắt đầu thể hiện tốt hơn so với những gì cậu ấy đã làm cho đến nay."

Huỳnh Phong | 20:32 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục