Dietmar Hamann: 'Bayern phải bị phạt vì cho 12 cầu thủ ra sân'

19:32 Chủ nhật 03/04/2022

TinTheThao.com.vnTheo lời cựu cầu thủ Dietmar Hamann, Bayern Munich phải bị trừng phạt vì để 12 cầu thủ trên sân cùng một lúc trong chiến thắng trước Freiburg.

 

Cầu thủ Bayern nói về việc chạm trán Villarreal

Đội bóng xứ Bavaria đã đưa thêm 1 cầu thủ vào sân ở khoảng thời gian cuối trong chiến thắng 4-1 tại Europa-Park Stadion. Hùm xám tung Marcel Sabitzer vào sân nhưng không có cầu thủ nào rời sân. Bayern có 12 cầu thủ trên sân trong khoảng 20 giây, các cầu thủ Freiburg đã khiếu nại khiến trận đấu bị gián đoạn.

Hamann đã cân nhắc về vấn đề này, tuyên bố rằng Bayern phải đối mặt với án kỷ luật: "Đó là một sự vi phạm các quy tắc. Nếu một người vào sân, người khác phải rời sân. Dù họ chơi 20 giây, 12 hay 5 phút đều không quan trọng. Tôi không nghi ngờ gì việc này phải bị trừng phạt."

Bayern thi đấu với 12 cầu thủ trên sân - Bóng Đá

 12 cầu thủ của Bayern có mặt trên sân cùng lúc.

Quy định do DFB đưa ra có bao gồm trường hợp này: "Nếu một đấu thủ không được quyền thi đấu hoặc vào sân thi đấu, đội đó sẽ thua 0-2 và đối phương thắng 2-0, trừ khi trận đấu chưa được trọng tài cho bắt đầu lại sau khi đấu thủ không đủ điều kiện đã được đưa vào sân."

Freiburg cho đến nay vẫn chưa cho biết liệu họ có định nỗ lực kiện Bayern về vấn đề này hay không, nhưng với việc một chiến thắng sẽ giúp họ bắt kịp vị trí thứ tư của RB Leipzig trong cuộc đua giành vé dự Champions League, vấn đề có thể sẽ tiếp tục những ngày sắp tới.

Thanh Vũ | 18:34 03/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục