Diệt gọn Sevilla, Messi gửi câu trả lời đanh thép về vấn đề phong độ

07:03 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnSiêu tiền đạo người Argentina vẫn đang tỏa sáng rực rỡ ở tuổi 33.

Hành quân đến Ramon Sanchez-Pizjuan trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 25 La Liga, Lionel Messi cùng các đồng đội buộc phải giành một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh danh hiệu tại đấu trường quốc nội, chính vì vậy họ nhập cuộc vô cùng quyết tâm.

Barca chủ động nắm quyền kiểm soát thế trận và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà, và thành quả đã đến với họ ở phút 29, sau khi Ousmane Dembele chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng từ đường chuyền dọn cỗ của Messi.

Dù Sevilla đã đáp trả khá mạnh mẽ, tuy nhiên trong một ngày những ngôi sao phòng ngự Blaugrana chơi tập trung, đại diện vùng Andalusia không thể tìm thấy mành lưới Marc-Andre Ter Stegen. Không những thế, họ còn nhận thêm bàn thua ngay phút 85, lần này đích thân Lionel Messi lên tiếng nhân đôi cách biệt cho đội khách.

The numbers that defy talk of a Messi decline - Bóng Đá

 Messi vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng.

Pha lập công vừa rồi không những giúp Barca định đoạt trận đấu mà còn là câu trả lời đanh thép cho những chỉ trích cho rằng siêu sao 33 tuổi đã sa sút phong độ.

Thống kê từ Marca chỉ ra, siêu sao người Argentina đã nổ súng ở cả 7 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường và ghi đến tận 9 bàn thắng trong khoảng thời gian này. Tính từ đầu năm 2021, El Pulga bỏ túi 14 pha lập công cùng 4 đường kiến tạo - con số cao nhất tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Ở tuổi 33, chủ nhân 6 QBV vẫn đang thể hiện những màn trình diễn sáng chói, đồng thời giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong kế hoạch phục hưng Barca.

Kết quả chung cuộc: Sevilla 0-2 Barcelona 

Ghi bàn: Ousmane Dembele (28'), Lionel Messi (85')

Messi xóa nhòa kỷ lục của Xavi 

 
Trường Sơn | 06:33 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục