Diễn viên Thanh Duy: 'Neymar cần bỏ qua cái tôi mới thành công được'

08:39 Thứ hai 02/07/2018

TinTheThao.com.vnVới vị trí là một fan của tuyển Brazil, diễn viên Thanh Duy có những chia sẻ gì với đội bóng con cưng?

Diễn viên Thanh Duy đã quá quen thuộc với khán giả mê điện ảnh và kịch nói. Anh ấn định tên tuổi của mình qua các bộ phim như Hai người vợ, Lửa trên băng, Dấu chân du mục, Nhà không có mẹ chồng... Anh cũng là gương mặt thân thuộc tại sân khấu kịch Hồng Vân qua các vở diễn Đá đoạt hồn, Giờ chết, Nốt ruồi máu...

Ngoài hình ảnh một Thanh Duy biến hóa trên phim và sân khấu thì anh cùng là một fan bóng đá nhiệt thành. Khi mùa World Cup 2018 đi đến hồi gay cấn hơn, chàng diễn viên điển trai cũng kịp sắp xếp lịch trình để trò chuyện cùng BongDa.com.vn

Diễn viên Thanh Duy: 'Neymar cần bỏ qua cái tôi mới thành công được' - Bóng Đá

 Ngoài giờ làm việc diễn viên Thanh Duy chọn bóng đá như môn giải trí. Ảnh: NVCC

Chào anh Thanh Duy!

*Được biết anh là fan cuồng nhiệt của bóng đá vậy anh có thể nhận xét chung về các đội tham dự World Cup năm nay có khác gì hơn những kỳ trước không?

Theo Duy, World Cup lần này thật sự rất khó đoán vì thực lực các đội không chênh lệch lắm về chuyên môn.

*Anh ấn tượng gì về vòng bảng của World Cup 2018?

Vòng bảng lần này có nhiều bất ngờ xảy ra khi cả Đức hùng mạnh đành ngậm ngùi về nước. Đây là vòng bảng gây cấn nhất đối với Duy khi các đại gia chật vật lắm mới vào trong được.

*Anh Thanh Duy là một fan hâm mộ nhiệt của đội tuyển Brazil thì anh thấy đội bóng xứ Samba năm nay thi đấu thế nào?

Trận đầu tiên khi còn áp lực tâm lý nên các cầu thủ Brazil chưa thể hiện được phong độ đúng của mình. Đến trận thứ 2 thì họ chơi rất hay nhưng phải đợi đến phút bù giờ mới ghi bàn. Thật sự lúc ấy tôi như vỡ oà.

Còn lượt trận thứ 3 căng thẳng hơn nhiều vì nếu thua khả năng họ về nước rất cao. HLV Tite đã tinh tế thay đổi chiến thuật để Neymar và Coutinho đá lùi sâu, vì vậy đối phương không chống đỡ nổi. Cuối cùng thì tiền vệ Paulinho và trung vệ Silva ghi bàn một cách thuyết phục.

Diễn viên Thanh Duy: 'Neymar cần bỏ qua cái tôi mới thành công được' - Bóng Đá

 Thanh Duy cũng thường xuyên tham gia các trậ bóng phủi. Ảnh: NVCC

*Anh thấy tại vòng 1/8 đang diễn ra, các đội bóng nào có tiềm năng hơn hết và tập thể nào sẽ gây được bất ngờ ở vòng này?

Đến lượt 1/8 này mình không dám đoán ai hơn ai cả. Tất cả các đội đều có tiềm lục rất mạnh. Đội gây bất ngờ theo Duy nghĩ sẽ là Thụy Điển.

*Theo anh, Brazil cần e dè Mexico điểm gì?

Mexico là đội bóng thuộc khu vực Nam Mỹ nên chất tinh quái có sẵn và các cầu Thủ Brazil cần phải hết sức tập trung cho hàng phòng ngự. Đặc biệt, họ phải luôn chơi với phong độ cao nhất của mình mới mong vượt qua đối thủ này.

*Đối với Brazil năm nay, họ còn phải khắc phục điều gì nữa để tiến sâu hơn vào giải nữa không anh?

Theo Duy, tập thể Brazil cần khắc phục hàng thủ cho thật vững chắc và tất cả cầu thủ phải chơi một cách liên kết với nhau thì mới mong thành công.

Diễn viên Thanh Duy: 'Neymar cần bỏ qua cái tôi mới thành công được' - Bóng Đá

 Anh là fan nhiệt thành của tuyển Brazil. Ảnh: NVCC

*Với Neymar, ngôi sao sáng giá nhất, thật sự anh này vẫn chưa thật sự đáp ứng hết kỳ vọng. Anh nghĩ Neymar cần khắc phục điều gì nữa?

Ai cũng biết Neymar phải đối mặt với khó khăn như thế nào để vượt qua chấn thương mới đến với World Cup 2018. Anh ta là người phải chịu nhiều áp lực nhất. Điều quan trọng nhất lúc này là Neyamr cần phải thoải mái và tập trung chơi với phong độ cao nhất. Anh cần hoà nhịp cùng các đồng đội loại bỏ cái tôi thì mới thành công. Vì ai là fan cũng hiểu anh là cầu thủ lớn nên có cái tôi rất lớn.

*Anh có kỳ vọng cầu thủ nào khác ngoài Neymar tỏa sáng bất ngờ không?

Duy nghĩ Philippe Coutinho sẽ là nhân tố gây bất ngờ của đội.

*Anh dự đoán xem cặp đấu nào sẽ tranh tài ở chung kết? Anh đặt niềm tin vô địch ở tập thể nào?

Thật sự tình hình hiện tại rất khó đoán nhưng Duy vẫn hy vọng cặp đấu Brazil và Nga sẽ đối đầu nhau tại chung kết. Duy nghĩ cặp đấu này sẽ rất thú vị đây!

Cám ơn diễn viên Thanh Duy với những nhận định của anh. Chúc anh luôn khỏe và thành công trong tất cả những dự án nghệ thuật!

Trang Ý | 08:05 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục