Diễn viên Bình Minh mướt mồ hôi tập với Phạm Hy cho phim võ thuật mới

17:42 Thứ hai 27/08/2018

Để có được cơ bắp săn chắc cho vai diễn mới, diễn viên – người mẫu Bình Minh đã dành nhiều thời gian cho việc tập luyện trong phòng gym cùng Phạm Hy – HCV giải Korea Althletic Fitness 2017.

binh-minh01

 Diễn viên – người mẫu Bình Minh vốn là một người đam mê thể thao. Ngoài thời gian dành cho công việc và gia đình, Bình Minh luôn tham gia vào các hoạt động thể thao để giữ được sức khỏe và thể hình săn chắc. Phòng tập gym là nơi Bình Minh thường xuyên đến tập luyện mỗi khi có thời gian rảnh.

binh-minh02

 Trong thời gian sắp tới, Bình Minh sẽ có dự án đóng phim võ thuật do đó anh rất chú trọng đến việc nâng cao sức khỏe và cải thiện thể hình. Bình Minh tiết lộ vai diễn này của anh cần có cơ vai nở nang và vòng ngực săn chắc nên anh đã nhờ HLV Phạm Hy hướng dẫn các bài tập phục vụ mục đích của mình.

binh-minh03

 Do thời gian gấp rút, Bình Minh chỉ có 2 tháng để tập luyện. Anh tích cực tập các bài tập giúp phát triển cơ của phần thân trên.

binh-minh04

 HLV Phạm Hy đã hướng dẫn Bình Minh chế độ và phương pháp tập luyện đúng để có thể tăng cơ nhanh trong hai tháng. Phạm Hy cũng lưu ý Bình Minh cách nâng tạ và sử dụng máy đúng cách để tránh chấn thương.

binh-minh05

 Bình Minh tỏ ra rất quyết tâm trong việc thực hiện các bài tập kéo giúp phát triển cơ liên sườn.

binh-minh06

 Bài tập với máy robot sẽ giúp Bình Minh có cầu vai nở rộng hơn và ngực trên săn chắc hơn. Mặc dù các bài tập có phần nặng và mất sức nhưng Bình Minh vẫn rất quyết tâm.

binh-minh07

 Để giúp Bình Minh có được thể hình như mong muốn trong hai tháng, HLV Phạm Hy cũng tư vấn cho Bình Minh nên có chế độ tập luyện khoa học. Mỗi ngày, Bình Minh sẽ tập luyện tập trung vào một nhóm cơ nhất định.

binh-minh08

 Bên cạnh đó, để có được hiệu quả, chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. HLV Phạm Hy gợi ý Bình Minh nên bổ sung nhiều tinh bột, protein và các loại thực phẩm chức năng.

binh-minh09

 Mặc dù là người bận rộn, nhưng Bình Minh mỗi ngày vẫn dành 1 tiếng trong phòng tập. Nhờ vậy, mặc dù đã 37 tuổi  Bình Minh luôn giữ được thân hình vạm vỡ, săn chắc.

Hoài Phương - Theo Vothuat.vn | 14:36 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục