Điền tên lên bảng điểm, Bale nói rõ cơ sở để Tottenham hồi sinh

07:12 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người xứ Wales đã góp công vào chiến thắng tưng bừng 4-1 của Spurs tại Europa League.

Vào rạng sáng nay, đoàn quân HLV Jose Mourinho đã có chuyến hành quân đến Puskas Arena để chạm trán đại diện đến từ Áo - Wolfsberger trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Trước một đối thủ không được đánh giá quá cao, Tottenham Hotspur tự tin triển khai lối chơi tấn công áp đảo ngay từ những phút đầu và giành chiến thắng đậm đà 4-1 nhờ các pha lập công đến từ Gareth Bale, Son Heung-Min, Lucas Moura và Carlos Vinicius.

Gareth Bale explains Tottenham dressing room mindset after Wolfsberger Europa League win - Bóng Đá

 Bale cùng các đồng đội đã giành chiến thắng tưng bừng tại Europa League.

Trong bối cảnh Spurs đang trải qua cơn khủng hoảng trầm trọng tại đấu trường Premier League khi để thua 4 trên 5 trận gần nhất và ngụp lặn ở khoảng giữa BXH, Bale cho rằng trận thắng tưng bừng vừa rồi sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp họ sốc lại tinh thần. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, chân sút người xứ Wales cho biết:

"Chúng tôi có suy nghĩ phải ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt và thi đấu với sự tự tin. 

Thời gian gần đây chúng tôi không giành nhiều chiến thắng, vì vậy điều quan trọng là phải có được một kết quả khả quan để mang lại cú hích cho toàn đội. Hy vọng rằng đây là bước khởi đầu tốt. Thật tốt khi tôi đã có tên trên bảng điểm và trở thành một phần trong chiến thắng vừa rồi.

Việc ghi 4 bàn trên sân khách sẽ tạo lợi thế rất lớn cho chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thi đấu ở trận lượt về như thể trận đấu trước đó có tỷ số hòa 0-0."

Kết quả chung cuộc: Wolfsberger 1- 4 Spurs

Ghi bàn:

Wolfsberger: Michael Liendl (55', pen)

Spurs: Son Heung-Min (13'), Gareth Bale (28'), Lucas Moura (34'), Carlos Vinicius (88')

Những bàn thắng của Bale trước Arsenal

 
Trường Sơn | 06:14 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục