Điên rồ! 'Tiểu CR7' bị đại diện cám dỗ, Man Utd, Man City 'khóc thét'

14:46 Thứ ba 11/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHai đại diện của thành Manchester đang phải đối mặt với rào cản khó khăn trong việc chiêu mộ ngôi sao của Benfica.

Sau nhiều lần kiên quyết giữ chân, phía đội chủ sân Da Luz đang dần buông xuôi và sẵn sàng để tiền đạo Joao Felix ra đi. Theo đó, tờ A Bola tiết lộ đại diện của Bồ Đào Nha sẽ lắng nghe các đề nghị từ 100 triệu bảng trở lên cho cầu thủ sinh năm 1999.

Cả Manchester City và Manchester United đều đặt vấn đề về việc chiêu mộ đàn em của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, hai đội bóng của Premier League đang phải đối mặt với nỗi lo mang tên Atletico Madrid, CLB cũng muốn chi đậm để có được "tiểu CR7".

atletico madrid mua joao felix - Bóng Đá

 Joao Felix đang hướng lòng về La Liga.

Theo các nguồn tin từ tờ AS, Joao Felix đang dành sự quan tâm của mình đối với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Anh đang rất muốn gia nhập màu áo Rojiblancos sau khi nhận được sự tư vấn của người đại diện, siêu cò Jorge Mendes.

HLV Diego Simeone đang lên kế hoạch tái thiết mạnh mẽ Atletico Madrid sau khi hàng loạt trụ cột đã chính thức ra đi. Antoine Griezmann là cái tên đầu tiên nói lời tạm biệt với nửa đỏ thành Madrid. Trong khi đó, chiến lược gia người Argentina cũng không còn quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công.

Diego Costa đã bước sang tuổi 30 tuổi và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Ngoài ra, Thomas Lemar dù là "bom tấn" của CLB nhưng đã gây thất vọng nặng nề và không nhận được sự tín nhiệm từ ban huấn luyện.

Giang Nam | 14:05 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục