Điên rồ! Real có lần thứ 5 tạo ra thảm họa tại cúp Nhà vua

12:54 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnThống kê đáng chú ý về thành tích của Los Blancos tại cúp Nhà vua, và chắc chắn nó sẽ không khiến các Madridista cảm thấy vui.

Real Madrid tiếp tục để lại một màn trình diễn cực kỳ kém cỏi trước Alcoyano - đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 của xứ bò tót. Trận này, Los Blancos còn có được lợi thế về quân số. Dù vậy, bất chấp đối thủ chỉ thi đấu với 10 người trên sân trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp phụ thứ 2, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn phải ngậm ngùi nhận thất bại. 

Theo thống kê từ ESPN, đây là lần thứ 5 trong vòng 20 năm qua, Real Madrid bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha bởi một đội bóng đang chơi tại giải hạng 3. Ngoài Alcoyano, 4 đội bóng khác từng làm được điều tương tự đó là Toledo, Real Union, Alcorcon cùng với Cadiz. Tân binh của La Liga đã 'gieo sầu' cho Los Blancos trong lần gần nhất họ tạo ra 'thảm họa' vào mùa giải 2015/16.

Zinedine Zidane defends Real Madrid's shock Copa del Rey exit: 'It's not a disgrace' - Bóng Đá

Real vừa có một trận đấu đáng quên.

Rõ ràng, trận thua của Los Blancos là rất đáng quên. Dù vậy phát biểu sau trận, HLV Zinedine Zidane khẳng định đây không phải điều đáng xấu hổ: "Chúng tôi đã đấu với một đội hạng 3 và lẽ ra chúng tôi phải thắng, nhưng thất bại này không phải là một sự ô nhục. Đây là những điều xảy ra trong cuộc đời của một cầu thủ. Nếu chúng tôi ghi được bàn thắng thứ 2 thì đó sẽ là một trận đấu khác."

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Anh Tú | 11:56 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục