Điên rồ! Dẹp sĩ diện, Mourinho tiết lộ bến đỗ quá sốc

09:13 Chủ nhật 09/06/2019 | 11

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bồ Đào Nha úp mở khả năng dẫn dắt 1 CLB chỉ xếp giữa BXH Premier League mùa vừa qua.

Tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã phải nhận tráp sa thải từ Manchester United, sau khi Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Từ đó đến nay, chiến lược gia Bồ Đào Nha vẫn chưa tái xuất trên băng ghế chỉ đạo.

Mourinho từng được đồn đoán có khả năng tiếp quản ghế chỉ đạo ở 2 đội bóng cũ là Real Madrid và Inter Milan. Tuy vậy, Los Blancos lẫn Nerazzurri lại lần lượt bổ nhiệm Zinedine Zidane và Antonio Conte. 1 bến đỗ tiềm năng khác là Paris Saint-Germain cũng rời xa tầm với Mourinho, khi đương kim vô địch Ligue 1 gia hạn hợp đồng với Thomas Tuchel.

Trong diễn biến gây sốc, Mirror tiết lộ Mourinho đã nói với bạn bè rằng ông sẽ cân nhắc nghiêm túc việc dẫn dắt Newcastle. 

Mourinho nói với bạn về Newcastle - Bóng Đá

 Quên các bến đỗ lớn, không ngoài khả năng Mourinho sẽ đến Newcastle.

The Magpies sắp đổi chủ khi Sheikh Khaled bin Zayed Al Nehayan thông báo đạt thỏa thuận 350 triệu bảng với Mike Ashley. Vị hoàng thân Dubai này xem Mourinho là mục tiêu lý tưởng để thay thế Rafa Benitez tại St. James’ Park.

Bản thân Mourinho cũng có ấn tượng tốt với Newcastle, khi biểu tượng CLB Bobby Robson từng là người thầy của ông trong những ngày đầu dấn thân vào nghiệp huấn luyện, tại Sporting Lisbon, Porto và Barcelona ở thập niên 90 thế kỷ trước.

Mourinho từng có lần phát biểu: "Tôi muốn đến St. James’ Park. Tôi thích cảm giác trở về nhà của Mr. Robson. Tôi thích SVĐ và bầu không khí, fan Newcastle rất giàu đam mê."

Phụng Sồ | 08:30 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục