Điên rồ! Dẹp sĩ diện, Mourinho thừa nhận bến đỗ tương lai quá sốc

13:36 Thứ bảy 05/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bồ Đào Nha úp mở khả năng nhận đề nghị ở 1 nơi kém tiếng trên bản đồ thế giới bóng đá.

Tháng 12 năm ngoái, Jose Mourinho đã phải nhận tráp sa thải từ Manchester United. Sau khi Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League, BLĐ đội bóng này không còn đủ kiên nhẫn, bất chấp vừa gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân Bồ Đào Nha hồi đầu năm.

Gần 1 năm sau khi chia tay Old Trafford, Mourinho vẫn chưa tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Dù từng được đồn đoán rất nhiều về những bến đỗ như Inter Milan hay Real Madrid, nhưng sau cùng 2 CLB cũ đều bổ nhiệm Antonio Conte hay Zidane, thay vì Mourinho.

Đích thân chiến lược gia 56 tuổi từng có lần khẳng định ông muốn trở lại cầm quân trước chiến dịch 2019/20, nhưng trong bối cảnh mùa giải hiện tại sắp trôi qua nửa hành trình, Mourinho vẫn chỉ đảm nhận các công việc ngoài lề như làm chuyên gia cho các nhà đài.

José Mourinho does not mind coaching Saudi national team - Bóng Đá

Thương hiệu Mourinho có dấu hiệu "mất giá".

Có thể thấy những thất bại thê thảm trong giai đoạn cuối của nhiệm kỳ hai tại Chelsea, hay sự tồi tệ của United ở những ngày cuối Mourinho dẫn dắt đã gây ảnh hưởng lớn đến tiếng tăm của thuyền trưởng này.

Mourinho từng rưng rưng khi bày tỏ nỗi nhớ công việc huấn luyện và mới đây, chiến lược gia Bồ Đào Nha bất ngờ thừa nhận ông có thể đảm trách 1 công việc ở quốc gia không mấy nổi tiếng trên bản đồ bóng đá thế giới, Saudi Arabia.

Daily News Egypt dẫn lời cựu HLV Porto: "Tôi sẽ trở về quê nhà sau khi ghé thăm Saudi Arabia, nơi tôi có thể trở lại nếu nhận được 1 đề nghị tốt."

Xem tài năng của Mourinho:

Phụng Sồ | 12:40 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục