Điên rồ 3 thẻ đỏ, Man Utd ngược dòng trong 2 phút

02:10 Thứ hai 20/03/2023

Thế trận đổi chiều nhanh chóng sau pha dùng tay chơi bóng của Willian trong vòng cấm.

 
 - Bóng Đá

 Đối đầu Fulham, HLV Erik ten Hag thực hiện 4 sự thay đổi so với trận thắng 1-0 trước Real Betis ở lượt về vòng 16 đội Europa League. Luke Shaw, Scott McTominay, Marcel Sabitzer, Jadon Sancho được lựa chọn để thay thế Tyrell Malacia, Fred, Facundo Pellistri và Casemiro do dính án treo giò.

 - Bóng Đá

 Fulham gây nhiều khó khăn cho Man Utd nửa đầu hiệp một. Đội khách sẵn sàng pressing tầm cao nhằm ngăn chặn những tình huống triển khai bóng từ sân nhà của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Sự cơ động của Willian, Bobby Reid và người cũ Andreas Pereira khiến hàng thủ Man Utd phải vất vả chống đỡ.

 - Bóng Đá

 Tâm điểm của cuộc đụng độ thuộc về Lisandro Martinez và Mitrovic. Dù thua thiệt về thể hình nhưng Martinez đã có những pha cài người khôn ngoan để ngăn chặn tiền đạo người Serbia.

 - Bóng Đá

 Về phía hàng công Quỷ đỏ, Marcus Rashford có tình huống xâm nhập vòng cấm ở phút 32 sau pha tỉa bóng thuận lợi từ Sabitzer, nhưng cú dứt điểm góc hẹp của tiền đạo người Anh không thắng được thủ thành Bernd Leno.

 - Bóng Đá

 Phút bù giờ cuối hiệp một, McTominay có cơ hội ra chân trong vòng cấm sau đường chuyền của Sancho nhưng bóng dội chân cầu thủ Fulham đi hết đường biên.

 - Bóng Đá

 Thống kê sau hiệp một cho thấy Fulham cầm bóng nhỉnh hơn ở Old Trafford với 52,9% thời lượng kiểm soát. Họ cũng sở hữu 5 tình huống dứt điểm so với 4 của chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Ngay đầu hiệp hai, David De Gea đã phải 2 lần trổ tài để giải nguy cho khung thành sau 2 cú dứt điểm nguy hiểm của hậu vệ Antonee Robinson và Willian.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên ở tình huống phạt góc sau đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã không thể làm gì trước cú ra chân cận thành của Mitrovic. Tỷ số 1-0 được mở cho đội khách.

 - Bóng Đá

 HLV Ten Hag nhanh chóng có sự điều chỉnh khi đưa Antony vào sân thay McTominay, và ngôi sao người Brazil đã không làm ông thầy thất vọng với pha chuyền bóng thuận lợi cho Sancho đối mặt Leno.

 - Bóng Đá

 Sancho đã có pha xử lý bình tĩnh để loại bỏ Leno lẫn cầu thủ lùi về cản phá, và chỉ chịu thua pha dùng tay chơi bóng của Willian trước vạch vôi.

 - Bóng Đá

 Trong quá trình kiểm tra bằng VAR, trọng tài Chris Kavanagh đã rút 1 thẻ đỏ cho HLV Marco Silva của Fulham vì can thiệp chuyên môn.

 - Bóng Đá

 Chưa dừng lại, khi di chuyển vào sân và chỉ vào chấm phạt đền cho Man Utd, vị vua áo đen bị Mitrovic xô đẩy cùng những hành xử không đúng mực nên đã rút thêm 1 thẻ đỏ cho tiền đạo này.

 - Bóng Đá

 Cuối cùng là thẻ đỏ cho Willian vì lỗi cố tình dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Fulham chỉ còn 9 người trên sân.

 - Bóng Đá

 Trên chấm 11m, Bruno Fernandes bình tĩnh đánh lừa Leno, san bằng tỷ số cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Tiếp đà thăng hoa, chỉ 2 phút sau, Shaw thoát xuống đáy biên từ đường chuyền thông minh của Sancho rồi căng ngang cho Sabitzer giựt gót nâng tỷ số lên 2-1.

 - Bóng Đá

 Những phút bù giờ, Bruno chốt hạ trận đấu ở tỷ số 3-1 sau đường kiến tạo thuận lợi của Fred.

 - Bóng Đá

 Thầy trò Ten Hag sẽ chạm trán Brighton trong trận bán kết FA Cup diễn ra vào ngày 22/04. Ở trận bán kết còn lại, Man City sẽ đối đầu với Sheffield United.

Thái Sơn | 01:12 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục