Diện mạo thay đổi của Pedri

13:30 Thứ tư 06/07/2022

Thân hình của tiền vệ người Tây Ban Nha trông cơ bắp hơn khi Barcelona hội quân trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 Pedri cùng các đồng đội ở Barca hội quân vào ngày 4/7. Họ bước vào quá trình tập luyện và chuẩn bị có một loạt trận giao hữu gặp UE Olot, Juventus, Inter Miami, Real Madrid, New York Red Bulls và AS Roma trước khi La Liga khởi tranh.

 - Bóng Đá

 Tấm ảnh Pedri để lộ cơ bắp khi xuất hiện tại đại bản doanh Barca thu hút sự chú ý của giới truyền thông Tây Ban Nha. Theo Givemesport, tiền vệ 19 tuổi thường xuyên vùi mình trong phòng tập trong suốt mùa hè. Điều này giúp cựu tài năng trẻ Las Palmas đạt thể trạng lý tưởng.

 - Bóng Đá

 Pedri nghỉ thi đấu từ tháng 4 mùa giải vừa kết thúc do chấn thương. Chỉ trong thời gian ngắn, tuyển thủ người Tây Ban Nha có sự thay đổi lớn về diện mạo. Chàng trai sinh năm 2002 sở hữu thân hình với những múi cơ săn chắc.

 - Bóng Đá

 So với thời điểm ra mắt Barca cách đây 2 năm, ngoại hình của Pedri dần lột xác. Từ một thanh niên gầy gò, cầu thủ này có chế độ tập luyện, ăn uống để xây dựng cơ bắp rắn chắc hơn.

 - Bóng Đá

 Pedri đang nỗ lực tập luyện để trở lại mạnh mẽ nhất có thể. Mùa giải 2022/23 hứa hẹn Pedri sẽ bùng nổ. Bỏ lại chấn thương ở phía sau, Pedri đã sẵn sàng để gánh vác tuyến giữa của CLB xứ Catalonia.

 - Bóng Đá

 Theo Marca, Pedri hiện là cầu thủ không thể đụng đến trong đội hình Barca. Anh là chìa khóa quan trọng của Barcelona trong bối cảnh CLB này trải qua giai đoạn khó khăn nhất lịch sử. Pedri từng có thời điểm đá 73 trận trên mọi đấu trường mùa 2020/21.

 - Bóng Đá

 Việc cải thiện hình thể, xây dựng cơ bắp là phần quan trọng trong bóng đá. Pedri không phải cầu thủ Barca duy nhất thấm nhuần tư tưởng này. Đồng đội Ansu Fati cũng gây ấn tượng mạnh thời gian gần đây với vẻ ngoài khác biệt so với chính mình trước kia.

 - Bóng Đá

 Chân sút 19 tuổi của Barca nỗ lực tập luyện và cải thiện vóc dáng trong mùa hè năm nay. Cadena Ser khen ngợi cơ bắp săn chắc của Fati. Trang này cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đang có được thể trạng lý tưởng để bước vào mùa giải mới.

Hiểu Phong - Zing.vn | 13:00 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục