Diện kiến "siêu xe đạp" trị giá 25.000 USD của Aston Martin

10:44 Chủ nhật 17/06/2012

One-77 Cycle là cái tên được Aston Martin và đối tác Factor Bikes lựa chọn dành cho chiếc "siêu xe đạp" đắt đỏ này.


Khi giá nguyên liệu đang ngày một leo thang thì sử dụng xe đạp là một trong những giải pháp thân thiện với môi trường nhận được khá nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Nắm bắt được điều này, Aston Martin và hãng xe đạp nổi tiếng Factor Bikes đã cùng nhau bắt tay nhau cho ra mắt một mẫu "siêu xe đạp". Dự kiến, sau khi ra đời mẫu "siêu xe đạp" này sẽ chính thức gây ra tiếng vang lớn với những công nghệ hiện đại hàng đầu lần đầu tiên được trang bị trên một chiếc xe đạp.

Phần khung xe làm bằng vật liệu composite.

Dự kiến, chiếc "siêu xe đạp" sẽ được lấy tên là One-77 Cycle, được đặt theo tên mẫu xe Aston Martin sản xuất rất hạn chế là Aston Martin One-77 Coupe.

Đại diệ của Aston Martin cũng cho biết, sẽ chỉ có 77 chiếc "siêu xe đạp" được sản xuất ra mà hầu hết chúng đều được khách hàng đặt hết. Hiện tại mức giá của chiếc xe này vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn rằng nó không hề rẻ. Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho rằng mức giá cơ bản của chiếc xe này nằm ở khoảng 25.000 USD.

Việc chưa đưa ra mức giá cố định được nhà sản xuất giải thích rằng mỗi khách hàng mua sẽ có yêu cầu trang bị khác nhau mà từ đó xác định giá bán của xe. Người mua sẽ có lựa chọn về màu sắc với 7 gói trang bị khác nhau.

Aston Martin cho biết, toàn bộ kết cấu của xe được làm bằng sợi carbon để đảm bảo chiếc xe có thể nhẹ nhất có thể. Đặc biệt, phần khung xe được sản xuất bằng vật liệu composite nhẹ để giảm khối lượng cho xe. Ngoài ra các bộ phận cần bọc da đều được trang bị da cao cấp tương tự như những người "họ hàng xa" 4 bánh của Aston Martin. Không dừng lại tại đó, mẫu "siêu xe đạp" còn được trang bị hệ thống đèn chiếc sáng hiện đại hàng đầu mặt trước mặt sau để đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là điểm đặc biệt nhất của chiếc "siêu xe đạp" đắt đỏ này. Điểm đặc biệt của chiếc xe đạp này là hệ thống kết nối máy vi tính hàng đầu. Theo Aston Martin, hãng đã sử dụng hệ thống của chiếc F001 sau đó nâng cấp thành. Hệ thống máy tính này có khả năng cung cấp cho bạn nhịp tim, nhịp thở...thông qua hệ thống phân tích hàng đầu.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục