Diện kiến Rô "béo", Rodrygo hành động chuẩn mực

11:18 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnĐược diện kiến huyền thoại trực tiếp, Rodrygo thể hiện cử chỉ tôn trọng Ronaldo de Lima hết mực.

 

Tuyển Brazil nhọc nhằn vượt qua Thụy Sĩ ở lượt thứ 2 vòng bảng World Cup 2022. Pha lập công duy nhất của Casemiro đưa Selecao đi đến vòng knock-out trước 1 lượt trận. 

Casemiro đã thực hiện bàn thắng siêu phẩm khiến nhiều người trầm trồ, trong đó có cả dàn huyền thoại Brazil ngồi trên khán đài. Những Ronaldo de Lima, Roberto Carlos, Kaka hay Cafu đều vui vì bàn thắng quan trọng của Casemiro. Hàng loạt ống kính đã bắt cận hình ảnh ăn mừng của những cựu danh thủ bóng đá Brazil. 

Họ không đơn thuần xuất hiện trên khán đài để theo dõi trận đấu mà còn giữ nhiệm vụ khác. Đơn cử như trường hợp của Ronaldo, sau trận đấu Thụy Sĩ, anh thực hiện buổi phỏng vấn Rodrygo. Với tài năng trẻ của Real Madrid, việc được ngồi trực tiếp trò chuyện cùng 'người ngoài hành tinh' là một đặc ân. Tranh thủ cơ hội quý giá này, cầu thủ sinh năm 2001 thực hiện hành động hài hước gây chú ý.

Rodrygo in a sit down interview with Ronaldo straight  - Bóng Đá

 Hành động vui nhộn của Rodrygo với Ronaldo.

Theo đó, Rodrygo đã xin vía đá bóng của Ronaldo bằng cách lấy tay chạm vào chân thần tượng. Đó là một cử chỉ cho thấy Rodrygo tôn trọng và ngưỡng mộ nhà vô địch World Cup 2002 như thế nào. Ronaldo ngay lập tức phì cười trước hành động vui nhộn của hậu bối.

Động thái của Rodrygo khiến nhiều người còn nói vui anh nên học hỏi Ronaldo về kỹ năng chơi bóng chứ đừng dính chấn thương quá nhiều đến mức hỏng sự nghiệp giống huyền thoại Samba.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:48 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục