Diễn biến mới vụ Ronaldo nhận đề nghị HĐ 500 triệu euro

19:58 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnThời điểm hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa có bến đỗ mới sau khi rời Man Utd.

 

Cristiano Ronaldo vừa rời Man Utd. CR7 không còn đường lui sau khi công khai chỉ trích Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford sau cùng quyết định hủy hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bằng cách chấm dứt hợp đồng, Ronaldo sẽ là cầu thủ tự do. Thời điểm này, cựu tiền đạo Juventus được quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Romano on Ronaldo - Bóng Đá

 Tương lai của Ronaldo hiện tại rất khó đoán.

Gần nhất, Marca đưa tin siêu sao người Bồ Đào Nha chấp nhận đến chơi cho đội bóng của Al Nassr trong 2 năm rưỡi, với mức lương 200 triệu euro mỗi năm bao gồm lương và các khoản tiền quảng cáo.

Như vậy, khi hoàn thành hợp đồng tại Saudi Arabia, Ronaldo sẽ nhận tổng cộng 500 triệu euro.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Ronaldo đã nhận được lời đề nghị chính thức từ Al Nassr, thông tin được xác nhận. Mức lương gần 200 triệu euro mỗi mùa, kéo dài đến năm 2025."

Dù vậy, Romano cũng tiết lộ thêm rằng: "Nhưng phần lớn là các thỏa thuận với nhà tài trợ, vì vậy vẫn chưa rõ liệu Ronaldo có đồng ý bản quyền hình ảnh hay không. Chưa có gì được thực hiện, đã ký hoặc ra quyết định.

Hiện tại Cristiano, tập trung vào World Cup."

Trong hè 2022, Ronaldo cố gắng rời Man Utd khi người đại diện Jorge Mendes đàm phán với nhiều CLB ở châu Âu gồm Chelsea, Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và Bayern Munich nhưng không thành.

Trong khi đó, bộ trưởng Thể thao Saudi Arabia, Hoàng tử Abdulaziz bin Turki Al-Faisal, công khai ý định muốn đưa Ronaldo tới chơi bóng ở giải VĐQG nước này. CLB Al Nassr đã theo đuổi CR7 từ hè năm nay nhưng bị từ chối.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 19:28 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục