Diễn biến mới vụ Osimhen tới Old Trafford

09:32 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Gazzetta dello Sport, Manchester United đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo Victor Osimhen về khả năng thực hiện vụ chuyển nhượng.

 

Ký hợp đồng với một tiền đạo là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới của Manchester United. Anthony Martial đã phải ngồi ngoài phần lớn thời gian của mùa giải vì chấn thương, với Wout Weghorst là lựa chọn duy nhất của đội bóng trên hàng công.

Weghorst chỉ được hỏi mượn đến hết mùa giải nên giải pháp mang về một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ là cần thiết với Manchester United.

Napoli demanding €150 for Manchester United target Victor Osimhen this summer - Bóng Đá

 Man Utd đã liên hệ với đại diện của Osimhen.

Manchester United sớm đưa Victor Osimhen vào danh sách rút gọn. The Telegraph khẳng định, HLV Erik ten Hag theo dõi tiền đạo này từ đầu mùa.

Mới nhất, Gazzetta dello Sport tiết lộ người đại diện của Osimhen đã nhận được các cuộc gọi từ Man United. Ngoài ra, cả Bayern Munich và Newcastle United cũng có động thái tương tự.

Dù vậy, trở ngại lớn nhất trong thương vụ này là mức giá. Napoli không chấp nhận bán Osimhen dưới 150 triệu euro. Chưa kể, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tuyên bố không bán Osimhen trong hè 2023.

Ngôi sao người Nigeria đã phát triển thành một trong những tiền đạo hay nhất của bóng đá thế giới. Anh chơi xuất sắc cho Napoli mùa này với 30 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân.

Tiểu Lam | 08:34 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục