Diễn biến mới vụ Joao Felix - Man Utd

16:56 Thứ sáu 02/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần bổ sung nhân sự trong thời gian tới, đặc biệt là trên hàng công.

 

Các lựa chọn trên hàng tiền đạo của HLV Erik Ten Hag trở nên khá mỏng. Mặc dù mang lại ít bàn thắng ở mùa giải này, sự ra đi của Cristiano Ronaldo để lại một khoảng trống cần được lấp đầy. Anthony Martial là tiền đạo thuần túy duy nhất trong đội hình, nhưng chấn thương dai dẳng của cầu thủ này trở thành nỗi lo.

Marcus Rashford cũng có khả năng dẫn dắt hàng công và tiếp tục hồi sinh khi khoác đội tuyển Anh tại World Cup 2022 ở Qatar - với 3 bàn thắng ở vòng bảng. Nhưng phong độ tốt nhất của Rashford đến khi vận hành bên cánh trái. Do đó, Quỷ đỏ thiếu một đầu tàu có nhiệm vụ đưa bóng vào lưới.

Man Utd held transfer meeting with Joao Felix agent as three clubs eye £86m January deal - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd.

Mong muốn của Ten Hag về một tiền đạo xuất sắc có thể sớm thành hiện thực trong bối cảnh gần đây họ được liên hệ với Joao Felix của Atletico Madrid. Theo The Times, Atletico sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo 23 tuổi vào tháng 1/2023.

Báo cáo cho biết thêm rằng Quỷ đỏ đã gặp người đại diện của Felix, Jorge Mendes vào mùa hè về khả năng chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, gã khổng lồ của La Liga kiên quyết không bán anh. Giờ đây, lập trường này đã thay đổi sau khi Felix không còn được trọng dụng dưới thời Diego Simeone.

Theo The Times, Quỷ đỏ có thể chiêu mộ được Felix với giá 86 triệu bảng. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 16:26 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục