Diễn biến mới vụ Joao Cancelo tới Arsenal

09:30 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, Arsenal đã tổ chức các cuộc đàm phán bước đầu với mục đích tìm kiếm một thỏa thuận tiềm năng cho Joao Cancelo.

 

Pháo thủ dồn ép đội bóng của Pep Guardiola trong suốt mùa giải này nhưng lại gặp khó khăn khi sa sút ở giai đoạn quyết định. Chung cuộc, Arsenal kém Man City 5 điểm và chấp nhận về nhì ở Premier League mùa này.

Phong độ chói sáng đầu mùa giải của Arsenal là nhờ nguồn năng lượng, sự năng động và bản lĩnh của Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. Cả hai đều gia nhập câu lạc bộ phía bắc London từ Man City cách đây hơn 12 tháng.

Cancelo tự chặn đường trở lại Man City? - Bóng Đá

 Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Cancelo.

Chính vì thế, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Joao Cancelo hè này. Đội chủ sân Emirates tin rằng Cancelo sẽ giúp gia cố sức mạnh bên cánh phải. Lúc này, Cancelo cũng trở thành người thừa tại Etihad.

Mikel Arteta đã làm việc một thời gian ngắn với Cancelo tại Man City trước khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Arsenal. Đó là lý do Arteta đánh giá cao Cancelo.

Theo Sky Sports, Arsenal đã tổ chức các cuộc đàm phán bước đầu với Man City về một thỏa thuận tiềm năng cho Cancelo. Tuy nhiên, đã có một "khoảng cách về định giá" giữa Arsenal và City.

The Citizens muốn bán Cancelo với giá 70 triệu euro, song Arsenal không sẵn sàng trả mức phí này.

Tiểu Lam | 09:00 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục