Diễn biến mới vụ Garnacho - Man Utd

06:00 Thứ bảy 26/11/2022 | 2

TinTheThao.com.vnAlejandro Garnacho hiện chơi hay và được Man Utd coi là tương lai của đội bóng.

 

Alejandro Garnacho gần đây bùng nổ. Ở trận cuối của Man Utd gặp Fulham trước khi World Cup 2022 khởi tranh, Garnacho tỏa sáng ở phút bù giờ giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm. Trong tháng 11, tài năng người Argentina được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của Man Utd.

Quỷ đỏ đang trong quá trình thay đổi sau khi Cristiano Ronaldo ra đi. Khi ấy, Garnacho có thể đóng vai trò tốt hơn. Báo chí Anh loan tin, Man Utd sắp gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, mặc dù giao kèo hiện tại còn thời hạn tới năm 2025. Man Utd có lý do để lo trói chân Garnacho.

Manchester United: Fabrizio Romano shares Alejandro Garnacho contract update - Bóng Đá

 Garnacho là tương lai của Man Utd.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Với Garnacho, các cuộc đàm phán về thỏa thuận mới đang tiến triển rất nhanh. Đó là điều mà Man United đã muốn thực hiện vào cuối tháng 6. Khi ấy, do chưa có sự thống nhất giữa các bên nên họ quyết định chờ thêm một chút.

Garnacho đang làm rất tốt. Cậu ấy được coi là một tài năng hàng đầu. Và thế là Man United đưa ra đề nghị hợp đồng với Garnacho. Các cuộc đàm phán đang diễn ra và tiến triển tốt. Hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cho Garnacho, mức lương tăng lên khi trở thành cầu thủ đội một.”

Kể từ mùa hè, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch với Garnacho. Họ biết rằng Garnacho được rất nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm, trong đó có Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain.

Động thái của Man Utd nhằm ngăn các CLB này tiếp cận Garnacho.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:30 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục