Diễn biến mới vụ Ansu Fati - Man Utd

13:08 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnThời điểm này, tiền đạo trẻ Ansu Fati đã lọt vào tầm ngắm của CLB chủ sân Old Trafford.

 

Theo quy định của La Liga, Barcelona phải cắt giảm 177 triệu bảng tiền lương của họ trước mùa giải 2023/24. Đáng chú ý, Ansu Fati bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Man Utd thời gian gần đây.

Cầu thủ này gặp khó khăn khi không được ra sân thường xuyên trong mùa giải năm nay. Barcelona được cho là định giá Fati lên tới 100 triệu euro. 

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khủng để thuyết phục CLB xứ Catalan nhả người trong hè 2023.

Fabrizio Romano has spoken about Manchester United’s potential interest in signing Ansu Fati from Barcelona in the summer. - Bóng Đá

 Tương lai Fati khó đoán.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano cập nhật: "Barcelona có tùy chọn ký hợp đồng với Yannick Carrasco từ Atletico Madrid với giá 20 triệu euro. Họ vẫn chưa quyết định nhưng điều này có thể ảnh hưởng đến tương lai của Fati.

Có các CLB quan tâm đến cậu ấy ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ giải đấu nào khác. Người đại diện của Fati cho biết có những lời đề nghị dành cho cậu ấy. Thời điểm tới sẽ là giai đoạn quan trọng cho tương lai cậu ấy.

Tôi có thể xác nhận rằng các CLB Anh đã nói chuyện với người đại diện của Fati để hỏi về các điều kiện tiềm năng của thỏa thuận.

Các CLB như Manchester United, Arsenal và Liverpool đã được thông báo về tình hình chung."

Tiểu Lam | 12:10 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục