Diễn biến bất ngờ vụ Nagelsmann - Tottenham

13:38 Chủ nhật 26/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức hoàn toàn có thể chuyển đến dẫn dắt câu lạc bộ thành London trong tương lai gần.

 

Tottenham Hotspur nhiều khả năng sẽ đưa ra quyết định sa thải HLV Antonio Conte trong vài ngày tới, và nhiều nguồn tin cũng đã khẳng định Spurs đang nhắm đến HLV Julian Nagelsmann cho vị trí thuyền trưởng tiếp theo của mình.

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ Christian Falk, trước khi bất ngờ có cơ hội dẫn dắt Bayern Munich, Nagelsmann cũng từng tính đến chuyện tiếp quản Tottenham như một bước đệm để giúp ông chuyển đến một CLB hàng đầu châu Âu trong tương lai. Trao đổi với Caughtoffside, ký giả người Đức chia sẻ:

Nagelsmann chỉ biết mình bị sa thải qua truyền thông - Bóng Đá

 Nagelsmann có thể đến Tottenham.

"Một điều rất thú vị là quyết định sa thải này sẽ tác động thế nào đến Julian Nagelsmann. Tôi biết, Nagelsmann đã rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên Bayern tìm đến anh ấy vì một bước nhảy vọt từ RB Leipzig đến Bayern Munich, khi Hansi Flick đã có công việc ở ĐTQG."

"Nagelsmann đã có một kế hoạch khác trong đầu, đặc biệt là việc thực hiện một bước chuyển trước khi gia nhập một trong 5 câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá thế giới."

"Một trong những câu lạc bộ trong kế hoạch của Nagelsmann là Tottenham, vì vậy, có lẽ họ sẽ gọi cho anh ấy ngay bây giờ." 

Huỳnh Phong | 13:08 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục