Điểm tương đồng giữa Inter với các nhà vô địch Champions League

20:12 Thứ năm 18/05/2023

Các CĐV Inter Milan đã đưa ra một thông tin thú vị liên quan tới Marcelo Brozovic, dấu hiệu cho thấy đội bóng con cưng của họ có thể vượt qua Man City tại chung kết.

Điềm báo để Inter Milan vô địch Champions League - Bóng Đá

Marcelo Brozovic là cầu thủ Croatia duy nhất tham gia chung kết Champions League mùa này.

Inter Milan đã xác định được đối thủ ở chung kết Champions League là Man City sau khi đội bóng của HLV Pep Guardiola đánh bại Real Madrid 4-0 tại trận bán kết lượt về vào rạng sáng nay (18/5).

Dù Man City rất mạnh, các CĐV của Inter Milan vẫn có lý do để tin rằng thầy trò HLV Simone Inzaghi sẽ giành chức vô địch Champions League mùa này. Niềm tin ấy là sự có mặt của tiền vệ người Croatia, Marcelo Brozovic, trong đội hình.

Theo thống kê từ năm 2013, các đội bóng đăng quang ở Champions League đều có cầu thủ quốc tịch Croatia trong đội hình. Đội vô địch Champions League mùa trước là Real Madrid sở hữu ngôi sao của tuyển Croatia, Luka Modric. Trong khi đó, Man City không có cầu thủ người Croatia nào.

Một CĐV của Inter Milan viết trên mạng xã hội Twitter: “Brozovic, tôi cầu xin anh hãy tiếp tục duy trì thành tích này". Trong khi đó, một người khác bình luận: "Sự may mắn của các cầu thủ Croatia là hy vọng duy nhất của chúng tôi lúc này. Hãy cứu chúng tôi, Marcelo Brozovic”. “Man City không có cầu thủ người Croatia nhưng Inter Milan thì có”, một CĐV khác viết.

Marcelo Brozovic gia nhập Inter Milan vào năm 2015 từ Dinamo Zagreb. Cầu thủ 30 tuổi này đã ghi 30 bàn sau 325 lần ra sân cho Inter Milan. Mùa giải hiện tại, Marcelo Brozovic ra sân 35 trận trên mọi đấu trường. Brozovic đã cùng Inter Milan giành một chức vô địch Serie A, một Cúp Quốc gia Italy và một danh hiệu Supercoppa Italiana.

Danh sách các cầu thủ Croatia tham gia chung kết Champions League kể từ năm 2013

2013 – Mario Mandzukic (Bayern Munich)

2014 – Luka Modric (Real Madrid)

2015 – Ivan Rakitic (Barcelona)

2016 – Luka Modric, Mateo Kovacic (Real Madrid)

2017 – Luka Modric, Mateo Kovacic (Real Madrid), Mario Mandzukic (Juventus)

2018 – Luka Modric, Mateo Kovacic (Real Madrid), Dejan Lovren (Liverpool)

2019 – Dejan Lovren (Liverpool)

2020 – Ivan Perisic (Bayern Munich)

2021 – Mateo Kovacic (Chelsea)

2022 – Luka Modric (Real Madrid)

2023 – Marcelo Brozovic (Inter Milan)

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 20:00 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục