Điểm tin trưa 26/03: Cựu 'sao' Man Utd gia nhập MLS

14:31 Thứ ba 26/03/2013

Fenerbahce theo đuổi John Terry; Tam đại gia Anh nhòm ngó "sao" PSG; "Con mồi" khiến Liverpool thất vọng... là những sự kiện thể thao đáng chú ý ngày 26/3

Cựu 'sao' Man Utd gia nhập MLS. Nhà cựu vô địch thế giới người Brazil, Jose Kleberson, cầu thủ từng gắn bó với Man Utd đã đồng ý gia nhập Philadelphia Union bằng bản hợp đồng cho mượn từ Bahia đến cuối mùa giải. Trong quá khứ, Kleberson từng khoác áo Man Utd 2 mùa giải (2003 đến 2005).

Kleberson trong màu áo Man Utd năm 2005

Reading bổ nhiệm HLV mới. Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng chủ tịch Anton Zingarevich cũng thuyết phục thành công cựu HLV của Southampton, Nigel Adkins ngồi vào ghế nóng sân Madejski.

West Ham lên kế hoạch trói chân Big Sam. Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, BLĐ West Ham đang lên kế hoạch giữ chân HLV Sam Allardyce bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Fenerbahce theo đuổi John Terry. Những động thái mới nhất cho biết, ông lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Fenebahce đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ đội trưởng John Terry, cầu thủ hiện không còn là bất khả xâm phạm tại Chelsea.

Arsenal cho "sao trẻ" đi tu nghiệp. Pháo thủ thành London đã đồng ý để thủ thành 21 tuổi James Shea chuyển đến Colorado Rapids (Nhà nghề Mỹ) thi đấu bằng bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

Tam đại gia Anh nhòm ngó "sao" PSG. Arsenal, Liverpool và cả Newcastle đều đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được chữ ký của trung vệ trẻ Mamadou SAKHO, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PSG hiện đang bị thất sủng dưới thời Ancelotti.

Mamadou SAKHO

"Con mồi" lại khiến Liverpool thất vọng. Thêm một lần nữa Guillermo Ochoa lên tiếng cự tuyệt những sự quan tâm của Liverpool giành cho mình. Ochoa cho biết hiện đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Ajaccio và chưa có ý định ra đi.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục