Điểm tin trưa 25/10: Mourinho vẫn "vênh" dù Real bại trận

12:20 Thứ năm 25/10/2012

Cập nhật những tin tức thể thao quốc tế nổi bật đến 11h30 ngày 25/10.

HLV Jose Mourinho

Mourinho thua nhưng vẫn vênh váo

HLV Jose Mourinho của Real khẳng định thất bại trước Dortmund chẳng phải là thảm họa gì ghê gớm và đội bóng của ông sẽ cho các đối thủ thấy sức mạnh thực sự trong loạt trận lượt về vào 2 tuần tới.

M.U chuẩn bị ký hợp đồng siêu khủng với Nike

Các đội bóng ở châu Âu đang nhìn M.U với ánh mắt ghen tỵ khi CLB này chuẩn bị ký hợp đồng tài trợ siêu khủng với hãng sản xuất đồ thể thao Nike. Ràng buộc cũ của Nike với M.U sẽ hết hạn vào năm 2015 và giá trị của gói hợp đồng có thời hạn 13 năm này trước đó là 330 triệu bảng. Tờ Dailymail đưa tin, M.U sẽ nhận được 1 tỷ bảng nếu đồng ý ký tiếp 10 năm nữa.

Walcott bị gạch khỏi danh sách gia hạn của Arsenal

Tương lai của Theo Walcott tại Arsenal tiếp tục trở nên mù mịt sau khi anh không có tên trong đề xuất gia hạn của “Pháo thủ”. Walcott tuyên bố muốn gắn bó với Arsenal tuy nhiên anh không thỏa mãn với mức đã ngộ 75.000 bảng/tuần của đội bóng chủ quản, mà muốn nhận được 100.000 bảng/tuần. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến quá trình đàm phán ký mới giữa 2 bên vẫn bị đóng băng vô thời hạn.

Theo Walcott

25 CĐV bị tóm ở trận Ajax thắng Man City 3-1

Theo cảnh sát Hà Lan, xô xát đã xảy ra giữa nhóm CĐV của Man City và Ajax trước khi trận đấu diễn ra. Hậu quả hàng loạt CĐV quá khích đã bị bắt. Đây là vụ gây rối thứ 3 trong những năm gần đây giữa các fan cuồng của Anh và Hà Lan sau khi từng xảy ra cuộc đụng độ ở trận giao hữu quốc tế giữa hai ĐTQG năm 2009 và trận Man United – Ajax hồi đầu năm 2012.

Sir Alex tự hào vì hàng công quá dồi dào

Sir Alex Ferguson thừa nhận không biết nên bố trí hàng công của M.U thế nào khi đang có trong tay những Wayne Rooney, Robin Van Persie, Danny Welbeck, Chicharito... Tất cả các cầu thủ này đều đã nổ súng ở mùa giải năm nay.

“Arsenal trả giá đắt vì hàng thủ”

Đội trưởng Thomas Vermaelen đã khẳng định như vậy ở cuộc họp báo sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Schalke rạng sáng nay. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2009, Arsenal mới lại thua trận tại Champions League trên sân nhà Emirates.

Yann M'Vila và Chris Mavinga có thể bị treo giò đến hết mùa

HLV Frederic Antonetti của Rennes rất tức giận với 2 trụ cột Yann M'Vila và Chris Mavinga, những cầu thủ mới đây đã vi phạm giờ giới nghiêm của đội bóng. Ông này đang tính treo giò nội bộ 2 cầu thủ này đến hết mùa giải năm nay.

Yann M'Vila

“Man City không tìm ra câu trả lời về lối chơi của Ajax"

HLV De Boer tỏ ra rất hài lòng với cú lội ngược dòng quá ngoạn mục của đội nhà Ajax trước các nhà ĐKVĐ Premier League và tự tin khi cho rằng Ajax vượt trội so với Manchester City. Đội bóng Anh coi như đã đặt 1 chân rời khỏi Champions League năm nay.

Milan xứng đáng với 1 trận hòa

HLV Max Allgeri khẳng định Milan xứng đáng nhận được kết quả hòa thay vì để thua trước Malaga. Allegri thừa nhận Rossoneri đã phải trả giá đắt vì khả năng kiểm soát bóng kém cỏi của mình. PCT Adriano Galliani cũng mới đảm bảo tương lai cho Allegri dù Milan liên tục thua ở Serie và Champions League.

Ballack ly dị chớp nhoáng

Tất cả đã chấm hết, cựu thủ quân ĐT Đức, Michael Ballack vừa ly dị cô vợ Simone sau phiên xử kéo dài đúng… 5 phút. Nguyên nhân chính đến dẫn kết cục đáng buồn này là vì bất đồng trong cuộc sống và cả 2 người cũng kịp tìm ý trung nhân mới trước khi phiên tòa này diễn ra.

Linh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục