Điểm tin trưa 13/02: Man Utd và AC Milan tranh hàng Porto

14:17 Thứ tư 13/02/2013

Kagawa sẽ được ra sân; John Terry đề cao Europa League; Inter muốn có sao thất sủng của Real... là những tin chính trong điểm tin trưa 13/02

Man Utd và AC Milan tranh hàng Porto. Người đại diện của hậu vệ Eliaquim Mangala đã khẳng định Man Utd và AC Milan đang là 2 đội bóng liên hệ với thân chủ của mình. Mangala đang là lá chắn thép của Porto ở mùa giải năm nay.

Eliaquim Mangala

Inter muốn có sao thất sủng của Real. Tiền vệ người Argentina, Angel Di Maria hiện không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mourinho và Real đang muốn tống khứ khỏi sân Bernabeu. Chính vì thế, Inter Milan mới đây đã cử người đại diện sang Tây Ban Nha để thương thảo với Real nhằm có được chữ ký của cựu cầu thủ Benfica.

John Terry đề cao Europa League. Khi ma các mục tiêu hàng đầu như Premier League hay Champions League đã không còn, đội trưởng của Chelsea, John Terry đang kêu gọi các đồng đội nên tập trung cao độ để giành chức vô địch Europa League, mục tiêu thiết thực nhất của The Blues ở mùa giải này.

Sao Barca muốn Ramos là 'Judas'. Tiền vệ Pedro của Barca mới đây đã lên tiếng kêu gọi người đồng đội tại đổi tuyển Tây Ban Nha, Sergio Ramos nên chuyển từ Real sang đội chủ sân Nou Camp thi đấu để có thể giành được nhiều những chức vô địch hơn.

Levante muốn có thủ môn của Real. Thủ thành dự bị số 3 của Real, Adan mới đây đã lọt vào tầm ngắm của ngựa ô La Liga, Levante. Adan sẽ chính thức chia tay Real cuối mùa giải này khi bản hợp đồng giữa đôi bên kết thúc.

Kagawa sẽ được ra sân. Đích thân Sir Alex khẳng định trước báo giới, tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa sẽ có mặt trong đội hình ra sân ở trận đấu với Real tại Champions League đêm nay.

Shinji Kagawa

Blackburn muốn đưa Bentley trở lại. Cầu thủ chạy cánh trưởng thành từ chính lò đạo tạo của Blackburn, David Bentley đang được đội bóng cũ liên hệ trở lại. Hiện, Bentley không timg được vị trí chính thức trong đội hình của Tottenham.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục