Điểm tin tối 27/05: M.U bán 'ông kễnh'; Chỉ 2 cầu thủ đáng xem nhất hiện nay

21:43 Thứ hai 27/05/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Becks thừa sức thay Sanchez. Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của David Beckham ở trận huyền thoại M.U thắng huyền thoại Bayern 5-0, NHM Quỷ đỏ cho rằng Becks thừa sức đá thay Alexis Sanchez. Ngoài ra, fan M.U còn kêu gọi HLV Solskjaer chiêu mộ cựu tiền vệ người Anh thay ngôi sao Chile.

Bayern Munich sẵn sàng chia tay Jerome Boateng. Theo báo Đức, Chủ tịch Bayern Munich, ông Uli Hoeness cho biết đội bóng Đức sẵn sàng chia tay Jerome Boateng vì trung vệ này không được coi là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của HLV Niko Kovac. 

 - Bóng Đá

 Messi là một trong số những cầu thủ đáng xem nhất.

Sau Herrera, PSG thâu tóm luôn 'máy chạy' của Liverpool. Cụ thể, sau Ander Herrera, nguồn tin từ Le Parisien khẳng định, 'Gã nhà giàu nước Pháp' đã sớm đưa ra lời đề nghị tới Liverpool dành cho trường hợp của James Milner. Hợp đồng hiện tại của Milner với Liverpool sẽ đáo hạn vào ngày 30/06 tới đây và tiền vệ này vẫn chưa đồng ý gia hạn với câu lạc bộ.

Sokratis: Unai Emery là HLV xuất sắc nhất trong sự nghiệp của tôi. Trung vệ Sokratis Papastathopoulos của Arsenal tin rằng HLV Unai Emery xuất sắc hơn 2 người mà anh từng làm việc cùng trước đó là Jurgen Klopp và Massimiliano Allegri.

Zidane thuyết phục Ramos ở lại. Theo Marca, HLV Zinedine Zidane đã có cuộc nói chuyện với Sergio Ramos trước khi kết thúc mùa giải 2018/19. Trong cuộc gặp gỡ này, chiến lược gia người Pháp đã thuyết phục Ramos tiếp tục ở lại gắn bó với Real Madrid.

“Tôi chỉ trả tiền để xem Hazard và Messi thi đấu”. Joe Cole cho rằng có 2 cầu thủ đáng xem nhất thế giới vào thời điểm hiện tại là Messi và Eden Hazard. Cựu sao Chelsea tuyên bố chỉ 2 cầu thủ này khiến ông phải trả tiền để xem.

MU bán "ông kễnh" giá rẻ như cho. Hậu vệ người Argentina - Marcos Rojo chỉ đá 6 trận cho Quỷ đỏ mùa trước và không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của HLV Solskjaer. Một số CLB ở Tây Ban Nha và Italia có thể sẽ mạo hiểm nhận Rojo nhưng với điều kiện cầu thủ 29 tuổi này chấp nhận giảm 50% lương. Phía MU cũng đưa ra mức giá "ưu đãi" 6 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Rojo.

Video tài năng của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 21:17 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục