Điểm tin tối 26/11: M.U bị thầy pháp 'yếm bùa'; HLV U21 HAGL 'đá xoáy' đồng nghiệp

21:23 Thứ năm 26/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Leicester City nhờ cậy “phù thủy” trước thềm cuộc chạm trán M.U; M.U quyết tâm “bạo chi” vì Mane trong tháng Giêng; HLV U21 Việt Nam bị đồng nghiệp U21 HAGL 

M.U bị Leicester yếm bùa. Ảnh internet.

Tin vui cho CĐV Arsenal: Wenger thừa nhận sẽ "đi chợ". Một tin khá vui giành cho những CĐV hâm mộ đội chủ sân Emirates, khi mới đây, HLV người Pháp thừa nhận khả năng Arsenal sẽ có cầu thủ mới vào tháng Giêng.

Terry chấn thương, Chelsea tính triệu tập sao Reading. Ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc đưa hậu vệ Michael Hector, cầu thủ đang cho mượn tại Reading trở lại sân Stamford Bridge.

M.U quyết tâm “bạo chi” vì Mane trong tháng Giêng. Theo đó, ban lãnh đạo Manchester United đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng dành cho tiền vệ Sadio Mane của Southampton.

“Derby Merseyside” trong vụ theo đuổi hậu vệ của Inter Milan. Giữa Liverpool và Everton đang nổ ra một trận “derby Merseyside” trên TCCN khi cả hai CLB Premier League đều muốn có chữ ký của hậu vệ Andrea Ranocchia bên phía Inter Milan.

Chelsea cũng muốn có Harry Kane. Harry Kane chính là chân sút mà Chelsea muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Leicester City nhờ cậy “phù thủy” trước thềm cuộc chạm trán M.U. Trước thềm trận đấu quan trọng với Manchester United vào cuối tuần, ban lãnh đạo Leicester City đã mời một pháp sư ở Thái Lan về làm lễ trên sân King Power.

Real Madrid cần học hỏi từ những sai lầm. Tiền vệ Isco của Real Madrid kêu gọi các đồng đội nên rút kinh nghiệm sau lần “chết hụt” trước Shakhtar Donetsk đêm qua.

Chuyên gia Sky Sports: M.U thiếu "chất lượng". Bị đại diện đến từ Hà Lan PSV cầm hòa đêm qua, Manchester United không thể giành vé vòng trong Champions League sau loạt trận áp chót, và thậm chí vẫn còn đứng trước nguy cơ bị loại.

Quan điểm chuyên gia: Là một! Là duy nhất! Là Ronaldo! Dưới góc nhìn cây bút Kyle McCarthy của Foxsports, những ngày tháng Benitez tại vị ở Real Madrid sẽ trở phụ thuộc rất nhiều vào nguồn hy vọng duy nhất mang tên Cristiano Ronaldo.

Bỏ họp báo, HLV U21 Việt Nam bị đồng nghiệp U21 HAGL "lên lớp". HLV Nguyễn Minh Đức đã không dự họp báo sau trận đấu và điều này đã khiến người đồng nghiệp bên phía U21 HAGL cảm thấy không hài lòng về thái độ làm việc.

Thắng kịch tính U21 Việt Nam trên chấm 11m, U21 HAGL vào chung kết . Trận bán kết Giải U21 quốc tế diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi kịch tính giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL. Trên chấm 11 mét, U21 HAGL là những người bản lĩnh hơn để giành vé vào chung kết.

“Bóng đá Thái Lan và Việt Nam không có khoảng cách…xa”. Dưới góc nhìn chuyên môn, HLV U21 Thái Lan cho rằng hai nền bóng đá không có khoảng cách xa. Dù vậy, mục tiêu của bóng đá Thái Lan là hướng đến các giải đấu tầm quốc tế.

Thanh Hải | 21:23 26/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục