Điểm tin tối 25/10: Man City mất sao bự trước derby; Pogba cần noi gương Oezil

21:53 Thứ ba 25/10/2016

Man City mất sao bự trước derby; Pogba cần noi gương Oezil; Juve đừng hòng có Donnarumma;... là những nội dung có trong điểm tin tối 25/10.

pogba-noi-guong-oezil

Theo danh thủ Ian Wright, Pogba cần học hỏi Oezil. Ảnh: Internet. 

Nóng: De Bruyne vắng mặt derby Manchester. Tiền vệ Kevin de Bruyne sẽ không thể tham dự trận derby Manchester trong khuôn khổ vòng 3 League Cup, theo xác nhận của Pep Guardiola.

AC Milan quyết không cho Juventus đụng tới Donnarumma. CEO của AC Milan, Adriano Galliani khẳng định thủ thành Gianluigi Donnarumma không phải là cầu thủ mà Juventus có thể dụng đến.

Muốn vượt khó, Pogba nên học Oezil. "Khi Oezil mới đến Arsenal, cậu ấy cũng gặp khó khăn. Vấn đề bây giờ là các cầu thủ xung quanh Pogba cần hỗ trợ cậu ấy, chuyền bóng cho cậu ấy và các CĐV Manchester United cũng cần kiên nhẫn. Giống như các CĐV Arsenal đã làm với Oezil," danh thủ Ian Wright thừa nhận.

Tiết lộ: Pedro từng suýt rời Chelsea mùa Hè vừa qua. Tiền đạo Pedro mới đây đã tiết lộ thông tin anh và CLB Barcelona đã có buổi nói chuyện trong mùa Hè vừa qua với ý định quay về thi đấu tại TBN.

Louis van Gaal sắp tái xuất. Câu lạc bộ đó chính là Inter Milan. Theo các nguồn tin mà nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports có được, ban lãnh đạo Inter Milan đang coi Louis van Gaal là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng của CLB sọc xanh đen thành Milan, nếu họ sa thải HLV Frank De Boer.

De Bruyne hé lộ lý do 'dứt tình' với Chelsea. De Bruyne mới đây đã phân trần với tờ Daily Mail về những diễn biến tại Chelsea. Anh cho biết: "Mọi người chỉ nghe và tin những lời ông ấy (Mourinho) nói, cho dù không có bằng chứng nào cả. Tôi nghĩ bản thân mình không tệ như thế, tôi luôn muốn được ra sân thi đấu. Tôi đã chơi hàng loạt trận trước đó và tôi nghĩ mình không phải một cầu thủ 20 tuổi bình thường như người khác."

Sao trẻ được Gerrard 'chỉ mặt' sắp ra mắt Liverpool. Jurgen Klopp đã để ngỏ khả năng sử dụng tài năng trẻ Trent Arnold trong trận đấu giữa Liverpool và Tottenham vào rạng sáng mai.

Aaron Ramsey sẵn sàng chiến Reading. Tiền vệ Aaron Ramsey đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập mới nhất với các đồng đội tại Arsenal và sẵn sàng ra sân vào đêm nay.

'Di Maria không hề bị cô lập ở PSG'. Thiago Motta khẳng định không hề có chuyện Di Maria đang bị cô lập ở PSG giống như báo giới đồn đoán.

AFC tặng VFF trái bóng đưa U19 Việt Nam dự World Cup. Ban tổ chức giải U19 châu Á đã tặng HLV Hoàng Anh Tuấn quả bóng trong trận U19 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà U19 Bahrain, qua đó giành vé dự FIFA U20 World Cup.

Ngược dòng ấn tượng U21 HAGL rộng cửa vào bán kết. Dù bị dẫn bàn trước, nhưng kết thúc 90 phút, U21 HAGL ngược dòng ấn tượng 3-2, qua đó đội bóng trẻ phố núi rộng cửa có mặt bán kết VCK U21 QG báo Thanh Niên.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 21:00 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục