Điểm tin tối 20/03: Lộ cái tên đầu tiên Mourinho mang tới M.U; Hot boy tuyển VN kiêng... thịt chó

20:56 Chủ nhật 20/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đến M.U, Mourinho sẽ quyết chiêu mộ sao Tottenham; Duy Mạnh kiêng ăn thịt chó trước các trận đấu quan trọng;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá tối 20/03.

Duy Mạnh kiêng thịt chó. Ảnh Đình  Viên.

M.U kém 19 điểm, Van Gaal không bối rối trước Leicester City. HLV Louis van Gaal khẳng định, Man United không có gì phải xấu hổ dù bị Leicester City bỏ một khoảng cách khá xa ở mùa giải này.

Bại trận trước Swansea, Aston Villa đi vào lịch sử Premier League. Aston Villa vừa qua đã trở thành đội bóng sở hữu nhiều trận thua nhất trong một mùa giải tại Premier League.

Đến M.U, Mourinho sẽ quyết chiêu mộ sao Tottenham. Man Utd luôn thèm khát Harry Kane, và nếu Mourinho tới vào hè này, họ sẽ làm tất cả để có tiền đạo người Anh.

Luke Shaw vẫn còn nguyên cơ hội phục vụ cho tuyển Anh tại Euro 2016. Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Anh ông Roy Hodgson cho biết ông vẫn để một "suất" lên tuyển Anh cho hậu vệ Luke Shaw tại vòng chung kết Euro 2016.

Leicester City sẽ vô địch nhờ ...bùa chú? Nhà sư có tiếng người Thái Lan Phra Prommangkalachan tiết lộ, Leicester City thăng hoa mùa này nhờ những chiếc bùa chú của ông.

Juventus lên kế hoạch giải cứu ‘bom xịt’ của Liverpool. Tờ Sunday People cho biết, nhà ĐKVĐ Serie A đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng đến sân Anfield để hỏi mua ngôi sao đang bị thất sủng Christian Benteke.

Duy Mạnh kiêng ăn thịt chó trước các trận đấu quan trọng. Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ như vậy với báo chí trong buổi tập chiều ngày 20.3 khi được hỏi về những kiêng kỵ của cầu thủ này trước các trận đấu quan trọng.

VCK U19 quốc gia 2016: ĐKVĐ PVF gỡ lại thể diện. Sau màn trình diễn thiếu cảm xúc trước U19 Viettel, nhà ĐKVĐ PVF đã có sự trở lại ấn tượng bằng chiến thắng 5-2 trước U19 Bình Định trong trận đấu thứ hai bảng B VCK U19 quốc gia.

Kín như bưng, Đài Loan quyết phá hỏng lễ ra mắt Hữu Thắng. Đối thủ của tuyển Việt Nam trong trận ra mắt chính thức của triều đại HLV Hữu Thắng đóng cửa tập kín, dọa gây sốc ở Mỹ Đình.

Văn Toàn hồi phục, ĐTVN chỉ còn 2 ca chấn thương. Trong buổi tập nhẹ chiều 20/3, ĐTVN chỉ còn 2 trường hợp của Mạc Hồng Quân và Đình Tùng phải điều trị theo giáo án riêng vì chấn thương.

Thanh Hải | 20:56 20/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục