Điểm tin tối 20/06: Juve lên tiếng vụ Pogba không ngờ

22:53 Thứ năm 20/06/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Arsenal nhận tin vui từ truyền nhân của Pique. Arsenal vừa nhận được một tín hiệu tích cực từ mục tiêu của mình là trung vệ Mario Hermoso khi mà cầu thủ 24 tuổi chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với Espanyol.

Ramos gửi lời tri ân HLV Enrique. Thông qua mạng xã hội Twitter, đội trưởng Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Enrique: “Mọi chiến thắng của đội tuyển quốc gia cũng sẽ là của ông, Enrique. Ông nhận được tất cả sự ủng hộ và khích lệ từ chúng tôi”, Ramos viết.

 - Bóng Đá

 Juve có động thái rõ ràng cho Pogba.

Ronaldo, Juventus du đấu ở quê nhà HLV Park Hang Seo. Ban tổ chức K-League thông báo, Crsitiano Ronaldo và Juventus sẽ đá trận giao hữu với đội hình những ngôi sao đang chơi ở giải vô địch Hàn Quốc tại Seoul vào ngày 26/6, trên SVĐ Seoul World Cup. Đội hình "K-League All Stars" sẽ được lựa chọn bởi người hâm mộ, trong khi Juventus buộc phải đưa các ngôi sao nổi tiếng nhất và Ronaldo ra sân theo thỏa thuận hợp đồng.

Barca chốt tương lai của Ousmane Dembele. Theo Đài phát thanh Cadena SER, ban lãnh đạo Barca sẽ không bán Ousmane Dembele ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Do đó, Liverpool và một số đội bóng lớn ở châu Âu coi như hết cơ hội mua cầu thủ người Pháp.

Jorginho cân nhắc theo bước Sarri tới Juventus. Giờ đây khi Sarri đã đi, Jorginho cũng đã có chút cảm thấy "cô đơn" tại London. Theo những thông tin từ Mirror, Jorginho đang tìm cách đàm phán với lãnh đạo của Chelsea về việc theo chân Sarri trở lại quê nhà thi đấu, thậm chí là cả việc đầu quân cho Juventus.

Sếp Juventus lên tiếng vụ Pogba. Trả lời phỏng vấn tờ GOAL, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã lên tiếng về thương vụ Pogba, ông nói: "Pogba ư? Chúng tôi rất thích Pogba, nhưng hiện giờ cậu ấy đang là cầu thủ của Man Utd."

Lý do Juventus chọn HLV Sarri. Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici tiết lộ, lý do “Lão bà” chọn HLV Sarri ngồi vào chiếc ghế nóng ở Allianz vì ban lãnh đạo đội bóng này cảm thấy cựu thuyền trưởng của Napoli là người phù hợp nhất.

Video tài năng của Ousmane Dembele:

Tiểu Lam | 22:26 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục