Điểm tin tối 14/05: Sao trẻ M.U đòi ra đi; Liverpool săn 'Suarez 2.0'

22:30 Thứ ba 14/05/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Gundogan sẵn sàng ở lại Man City. Theo Goal, Ilkay Gundogan sẵn sàng ký hợp đồng mới với Man City sau khi được Pep Guardiola trọng dụng ở cuối mùa giải này. Trước đó, tiền vệ 28 tuổi người Đức đã hủy bỏ cuộc đàm phán với City và ngỏ ý muốn đến một CLB có thể cho anh đá chính thường xuyên.

De Rossi chia tay Roma sau 18 năm gắn bó. CLB Roma xác nhận sẽ chia tay tiền vệ De Rossi khi hợp đồng của anh đáo hạn trong mùa Hè này. Cầu thủ người Italy đã dành 18 năm khoác áo CLB thành Rome. Anh đã có hơn 600 lần ra sân cho đội chủ sân Olimpico tính đến thời điểm hiện tại.

Điểm tin tối 14/05:  - Bóng Đá

 

Tân binh của Chelsea háo hức chơi cạnh Kante. Christian Pulisic sẽ gia nhập Chelsea với giá 58 triệu bảng mùa hè này và cựu tiền vệ của Dortmund đã có những trải lòng đầu tiên về CLB mới. "Ở đây có rất nhiều cầu thủ giỏi và tôi rất thích thú khi được chơi cạnh Kante. Tôi nghĩ mình không thể chờ cho tới lúc được chơi cạnh anh ấy. Hàng phòng thủ cũng rất tuyệt vời."

Herrera dự đoán về MU. Ander Hererra đã có những dự đoán về tương lai của Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford: "Tôi có niềm tin là Ole cùng cộng sự sẽ thành công tại MU nhưng tôi nghĩ đó là một công việc khó khăn. Tôi nhận xét trên quan điểm một CĐV biết được tình hình đội bóng hiện tại. CĐV rất tuyệt vời nhưng Ole cùng cộng sự cần thời gian để xây dựng lại đội bóng."

Sanchez đến M.U chỉ vì tiền. Huyền thoại M.U, Patrice Evra đã nói thẳng Alexis Sanchez chọn đến Old Trafford chỉ vì tiền và không có chút tình cảm đặc biệt nào với Quỷ đỏ. Theo Evra, nếu vì cơ hội giành danh hiệu và cải thiện bản thân, Sanchez đã đến với Man City của Pep Guardiola.

Sao trẻ cân nhắc rời Man Utd. Truyền thông tại Anh tin rằng Angel Gomes đang cân nhắc chia tay Manchester United để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn trong tương lai. Hiện hợp đồng giữa Angel Gomes với Man Utd vẫn còn hiệu lực đến năm 2020, nhưng bản thân cầu thủ này đang cân nhắc sẽ rời Old Trafford sớm hơn để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn ở một đội bóng khác.

Quyết lật đổ Man City, Liverpool dốc hầu bao chiêu mộ "Suarez đệ nhị". Maxi Gomez có điều khoản giải phóng hợp đồng 43,5 triệu bảng - mức giá không quá cao với đội bóng giàu tiềm lực như Liverpool. Ngoài ra Arsenal lẫn Tottenham đều sẵn sàng phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ chân sút chủ lực của Celta Vigo. Maxi Gomez cũng được xem là "hậu duệ" của Luis Suarez ở tuyển Uruguay. 

Video tài năng của Angel Gomes:

Tiểu Lam | 22:02 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục