Điểm tin tối 13/05: Messi đòi mua 1 cái tên của M.U; Xong tương lai Ozil tại Arsenal

22:15 Thứ hai 13/05/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Người cũ Liverpool đề cao Pep Guardiola. Paul Ince, cựu cầu thủ Liverpool cho rằng The Kop sẽ chưa thể vô địch Anh chừng nào HLV Guardiola vẫn dẫn dắt Man City. Ở Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi, Liverpool chỉ thua 1 trận và đó cũng chính là trận thua Man City.

"Aguero là sự khác biệt". Huyền thoại CLB Liverpool - Jamie Redknapp khẳng định, Sergio Aguero là nhân tố then chốt giúp Man City chinh phục tới 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh kể từ năm 2011/12 đến nay. Ở chức vô địch lần đầu tiên của Man xanh, Aguero ghi bàn thắng quan trọng phút 90+4 vào lưới QPR. Và ở trận thắng Brighton 4-1 mới đây, Aguero cũng là người gỡ hòa cho "The Citizens".

Điểm tin tối 13/05: - Bóng Đá

 

Zidane và Bale mâu thuẫn trầm trọng. Ở trận đấu giữa Real Madrid và Sociedad mới đây, Gareth Bale tiếp tục bị HLV Zinedine Zidane ngó lơ. Kể từ khi Zidane trở lại, chỗ của Bale luôn là ghế dự bị, thậm chí còn không được đăng ký thi đấu. Nguồn tin của Marca khẳng định, HLV Zidane và Bale đang mâu thuẫn trầm trọng, và gần như chắc chắn Bale sẽ bị đem bán trong phiên chợ hè 2019.

Neymar khẳng định ở lại PSG. Neymar Jr. đã chấm dứt những tin đồn anh có thể rời Paris Saint-Germain sau mùa giải này khi đăng tải trên tài khoản Instagram của mình bức ảnh mình ăn mừng bàn thắng trước Angers, kèm theo dòng chữ “Chờ sang mùa giải tiếp theo, Ligue 1”.

Brighton gây sốc sau khi thua Man City. Bất chấp trụ hạng thành công, BLĐ Brighton vẫn quyết định sa thải HLV Chris Hughton sau trận thua đậm Man City với tỷ số 1-4 vừa qua. Được biết, Brighton chỉ trụ hạng khi hơn Cardiff đúng 2 điểm.

Ozil xác nhận tương lai. Trả lời phỏng vấn của DAZN DACH, Mesut Ozil khẳng định anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với Arsenal và đang cảm thấy hạnh phúc ở CLB này. Tiền vệ người Đức gần như chắc chắn vẫn là người của "Pháo thủ" mùa sau, kể cả khi họ thua Chelsea trong trận chung kết Europa League sắp tới. 

Messi muốn chiêu mộ ngôi sao này của M.U. Tờ Balon cho hay, Lionel Messi đã đề nghị BLĐ Barcelona đưa bằng được Juan Mata về Nou Camp vào hè 2019. Hợp đồng của tiền vệ Tây Ban Nha với M.U hết hạn vào tháng 6/2019.

Video tài năng của Gareth Bale:

Tiểu Lam | 21:48 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục