Điểm tin tối 06/10: Ronaldo là vấn đề của Real, Bộ đôi Arsenal đòi lương khủng

21:34 Thứ năm 06/10/2016

Ronaldo là vấn đề của Real, Bộ đôi Arsenal đòi lương khủng, HLV Hữu Thắng bình tĩnh sau trận gặp Triều Tiên,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Vấn đề của Real Madrid là Ronaldo. Cựu huấn luyện viên Real Madrid, Fabio Capello cho rằng vấn đề lớn nhất mà Zinedine Zidane cần giải quyết ở Bernabeu chính là sự phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo.

diem-tin-toi-6-10

 Capello cho rằng Real quá phụ thuộc vào Ronaldo. Ảnh: Internet.

Rời Arsenal sang Barca là sai lầm lớn nhất sự nghiệp. Cựu ngôi sao Alexander Hleb thừa nhận rất hối hận khi chia tay Arsenal, gia nhập Barcelona lúc đỉnh cao sự nghiệp.

Oezil và Sanchez quyết đòi lương cao. Mesut Oezil và Alexis Sanchez đều muốn nhận 250 nghìn bảng/tuần tiền lương khi biết rõ tình hình tài chính của Arsenal.

Herrera không ngớt lời tán dương Mourinho. Tuyển thủ Tây Ban Nha khẳng định Jose Mourinho là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất mà anh từng cộng tác.

'Người cũ' giục Chelsea mua ngay Bonucci. Mới đây, Michael Ballack cho biết Chelsea đang rất cần một trung vệ như Leonardo Bonucci.

Những sao nhí được ví như truyền nhân của Messi, Neymar. Niềm đam mê trái bóng cùng tài năng thiên phú khiến những cậu bé như Karamoko Dembele, Denim Nnamudi, Billy Bob Bracher,... được ví như truyền nhân của các sao sân cỏ đương thời.

Di Maria từng tính chuyện giải nghệ. Angel Di Maria thừa nhận thất bại của tuyển Argentina trước Chile đã từng khiến anh tính đến chuyện giải nghệ.

Benzema vẫn sáng cửa trở lại ĐTQG Pháp. Đích thân chủ tịch LĐBĐ Pháp khẳng định cánh cửa trở lại khoác áo ĐTQG vẫn rộng mở với Karim Benzema.

Tiền đạo Real hé lộ nguyên nhân không thể thắng trong 4 trận liên tiếp. Alvaro Morata cho rằng Real nên chơi bóng mạnh mẽ ngay từ đầu trận, giống như nỗ lực trong những phút cuối trận suốt 4 trận hòa vừa qua.

HLV Hữu Thắng cảnh cáo học trò không “lên mây” sau chiến thắng. Sau chiến thắng 5-2 với Triều Tiên, HLV Hữu Thắng gửi lời cảm ơn đến học trò, ông thầy xứ Nghệ hy vọng rằng các cầu thủ sẽ không lên quá cao sau chiến thắng này.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:20 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục