Điểm tin thể thao sáng 11/10: Alonso lên dây cót trước Korean GP

10:56 Thứ năm 11/10/2012

Tay lái của Ferrari đặt quyết tâm cao độ trước chặng đua tại Hàn Quốc.

Fernando Alonso

Alonso lên giọng: “Đây là môn thể thao đồng đội, chúng tôi sẽ chiến thắng hoặc thất bại cùng nhau. Trong những chặng đua gần đây, các đối thủ đã có những bước tiến còn chúng tôi thì không, tuy nhiên toàn đội vẫn đang làm việc hết sức tích cực. Tất cả đều nỗ lực với mục tiêu cải thiện sức mạnh cho chiếc xe và chúng tôi có thể làm điều đó. Ferrari sẽ chiến đấu tới những giây cuối cùng.”

Nữ tay đua mất mắt trở lại. Maria de Villota, tay đua thử của đội Marussia, người đã gặp một tai nạn nghiêm trọng hồi mùa hè đã lần đầu tiên xuất hiện trở lại. Nữ tay đua người Tây Ban Nha đã có cuộc trả lời phỏng vấn tờ Hola trong đó cô chia sẻ: “Bây giờ khi chỉ còn lại một con mắt, có lẽ tôi lại nhận được nhiều hơn. Cuộc sống của tôi đã từng chịu một thử thách lớn nhưng giờ khi dừng lại, tôi đã có một cách nhìn khác hơn.”

Hình ảnh trở lại của Villota

Vòng 2 Shanghai Rolex Masters

 Philipp Kohlschreiber (16) vs. Feliciano Lopez 3-6, 4-6
 Roger Federer (1) vs. Yen-Hsun Lu 6-3, 7-5
 Novak Djokovic (2) vs. Grigor Dimitrov 6-3, 6-2
 Janko Tipsarevic (6) vs. Viktor Troicki 6-2, 7-6 (7-3)
 Gilles Simon (15) vs. Alexandr Dolgopolov 3-6, 4-6
 Andy Murray (3) vs. Florian Mayer
 Tomas Berdych (4) vs. Andreas Seppi 6-3, 6-3
 Milos Raonic (12) vs. Marcos Baghdatis 6-7 (4-7), 7-6 (7-5), 6-7 (3-7)
 Stanislas Wawrinka (13) vs. Denis Istomin 6-4, 4-6, 6-4
 Kei Nishikori (14) vs. Sam Querrey 6-2, 1-6, 4-6
 Richard Gasquet (11) vs. Radek Stepanek 4-6, 4-6
 Jo-Wilfried Tsonga (5) vs. Benoit Paire 7-6 (9-7), 7-5
 Tommy Robredo vs. Tommy Haas 3-6, 3-6

Vòng 1 Generali Ladies Linz

 Sabine Lisicki (8) vs. Patricia Mayr-Achleitner 1-6, 3-6
 Victoria Azarenka (1) vs. Arantxa Rus 6-0, 6-2
 Ana Ivanovic (2) vs. Monica Niculescu 7-5, 6-3

Vòng 2 HP Japan Women's Open Tennis 2012

 Misaki Doi vs. Olga Puchkova 6-3, 6-2
 Samantha Stosur (1) vs. Virginie Razzano 1-6, 6-2, 6-4

Usain Bolt bác chuyện thử sức môn nhảy xa. Sau khi kết thúc Olympic London tháng Tám vừa qua, vận động viên Jamaica này đã cho biết rằng anh có thể sẽ chuyển sang bộ môn nhảy xa để làm mới những thử thách bản thân tại Rio 2016. Song giờ đây, “người đàn ông nhanh nhất hành tinh” cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục tập trung vào các nội dung chạy, nơi anh là vị vua tuyệt đối suốt 4 năm qua: “Tôi không muốn thử sức ở nội dung nào khác tại Rio. Tôi muốn bảo vệ danh hiệu tại đây để chứng tỏ rằng tôi có khả năng làm được điều đó, có thể đi vào lịch sử với ba lần liên tiếp đoạt huy chương vàng. Đó là mục tiêu chính của tôi.”

Nữ VĐV nhảy dù tử nạn thương tâm. Irina Sinitsyna, nữ vận động viên nhảy dù xuất sắc người Nga đã qua đời tại một bệnh viện sau tai nạn thảm khốc trong cuộc thi nhảy dù Perris Valley tiểu bang California (Mỹ) hôm 23 tháng 9 vừa qua. Trong bài thi có sự tham gia của hơn 100 vận động viên nhảy dù khác, chiếc dù do Sinitsyna điều khiển đã bất ngờ va chạm với một vận động viên khác khiến chiếc dù của người đẹp Nga gặp sự cố dẫn đến mất kiểm soát hoàn toàn. Hệ quả là vận động viên 35 tuổi xứ Bạch Dương sau đó đã rơi tự do với tai nạn cực kỳ nghiêm trọng. Tại hiện trường vụ tai nạn các nhân viên xác nhận rằng Sinitsyna sau khi chạm đất đã bị gẫy nhiều đốt sống cổ, hôn mê sâu và trong tình trạng rất nguy kịch. Sinitsyna lập tức được đưa tới bệnh viện Burdenko ở Moscow bằng máy bay. Tuy nhiên do chấn thương quá nặng nữ vận động viên nhảy dù xuất sắc đã qua đời  chỉ một ngày sau đó.

Võ sỹ quyền anh treo cổ trong công viên. Lewis Pinto, 24 tuổi, được một người đưa chó đi dạo tìm thấy trong tư thế treo cổ trên cây trong công viên ở miền nam thành phố London (Anh). Vào cái đêm trước khi xác của Lewis được phát hiện hồi tháng 6, anh có trận cãi vã gay gắt với cô bạn gái Natalie Lomas, 20 tuổi. Sau khi cãi nhau, hai người đường ai nấy đi. Vào khoảng 3 giờ sáng, cặp đôi nhắn tin và gọi điện cho nhau rất nhiều, trong đó có 1 tin nhắn từ Lewis có nội dung: “Chúc ngủ ngon. Tạm biệt”, kèm với bức hình anh quấn thòng lọng quanh cổ. Nội dung tin nhắn cũng cho thấy Lewis có vẻ như đang tới công viên Beddington.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục