Điểm tin thể thao ngày 28/07: Nadal có thể bỏ Cincinnatiance

08:50 Chủ nhật 28/07/2013

Đây là một thông tin rất đáng buồn cho những ai yêu mến tay vợt người TBN.

Nadal có thể không dự Cincinnati. Tờ Marca cho biết trong vài ngày trở lại đây, ông vua sân đất nện đã gặp một số vấn đề không chỉ ở đầu gối trái, mà ngay cả khủy tay trái cũng có dấu hiệu chấn thương. Nhiều khả năng để không khiến mọi thứ tồi tệ hơn trước khi US Open chính thức khởi tranh, Nadal sẽ rút lui không tham dự giải đấu Cincinnati sắp tới để chuyên tâm điều trị, trước khi trở lại tham dự Rogers Cup tại Montreal vào tháng sau.

Khí hậu Cincinnati là vấn đề với Nadal. Ngoài chấn thương, cũng đang có nhiều nguồn tin cho rằng lý do khiến Nadal định rút lui khỏi Cincinnati không đơn thuần là vấn đề thể lực, mà đó còn là vì khí hậu không lấy gì làm dễ chịu tại đây, cũng như việc anh chưa từng thi đấu tốt ở giải đấu này trong quá khứ. Hiện Nadal đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng ATP và kém người đồng hương David Ferrer có 260 điểm.

Djokovic khó chơi cho ĐT Serbia

Djokovic úp mở về khả năng dự Davis Cup. Phát biểu trên tờ Politika, tay vợt người Serbia để ngỏ khả năng tham dự vòng bán kết Davis Cup với đối thủ Canada vào tháng 9 tới đây. Lý do là bởi trận đấu này diễn ra ngay sau US Open. “Tôi nghĩ là sẽ rất khó bởi tôi hy vọng mình sẽ có mặt trong trận CK US Open. Một ngày sau đó tôi sẽ có buổi từ thiện với quỹ của mình. Vì vậy phải tới thứ Năm tôi mới có thể trở lại Belgrade trong khi trận đầu tiên của Davis Cup sẽ diễn ra vào thứ Sáu. Rõ ràng, tôi cần thời gian để thích nghi với điều kiện, múi giờ và khí hậu. Nếu không thể ra sân, tôi vẫn sẽ tới cổ vũ các đồng đội”.

Youzhny vào chung kết Swiss Open. Trong trận bán kết trước cựu vô địch năm 2008, Victor Hanescu, hạt giống số 6 của giải đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành lấy chiến thắng. Xuất sắc giành những điểm break quan trọng, Youzhny đã có được thắng lợi 6-3, 6-3 chung cuộc. Anh sẽ gặp Robin Haase trong trận chung kết. Việc đối đầu với Haase thay vì Lopez là một tin vui cho mục tiêu giành lấy danh hiệu ATP thứ 9 trong sự nghiệp của Youzhny, vì trong 4 lần chạn trán trước đây với tay vợt người Hà Lan, Youzhny luôn là người chiến thắng.

Kết quả bán kết Swiss Open:

Feliciano Lopez (5) -Robin Haase 4-6, 6-1, 4-6

Mikhail Youzhny (6) - Victor Hanescu 6-3, 6-3

Cilic có nguy cơ bị treo vợt. Sau khi bị phát hiện dương tính với chất cấm, tay vợt 24 tuổi vẫn đang nỗ lực hỗ trợ với các cơ quan điều tra doping của ITF để làm rõ việc này. Nếu không thể đưa ra được lời giải thích hợp lý, nhiều khả năng số 15 thế giới sẽ bị đình chỉ thi đấu 3 tháng. Đây là trường hợp thứ 2 bị dính chỉ thi đấu sau đợt kiểm tra đột xuất của ITF vào tháng 4 vừa qua. Trước đó tay vợt xếp hạng 53 thế giới, Viktor Troicki cũng đã bị treo vợt 18 tháng vì không cung cấp mẫu máu theo yêu cầu của các cơ quan điều tra.

Red Bull muốn đưa Raikkonen về thay Webber. Lãnh đội Red Bull Christian Horner nói rằng đội đua này sẽ quyết định chọn ai làm người thay thế Mark Webber ở mùa giải tới trong quãng nghỉ vào tháng 8 năm nay. Hiện có 2 ứng viên được nhắc đến là cựu vô địch thế giới Raikkonen và tay đua trẻ người Australia, Daniel Ricciardo."Những phẩm chất của Kimi (Raikkonen) là không phải bàn cãi. Thành tích anh giành được đã nói thay tất cả. Chúng tôi muốn có hai tay đua nhanh nhất, mạnh nhất cho mùa giải tới và cả Kimi lẫn Daniel Ricciardo đều là những lựa chọn tốt”, Christian Horner nói trên Eurosport.

Hàng loạt tay đua dùng doping ở Tour de France 98. Số liệu thống kê của cơ quan chống doping Pháp đưa ra còn cho thấy có tới 18 cua rơ dương tính với chất cấm EPO và 12 người khác nằm trong diện tình nghi. Danh sách 18 tay đua bao gồm : Andrea Tafi, Erik Zabel, Bo Hamburger, Laurent Jalabert, Marcos Serrano, Jens Heppner, Jeroen Blijlevens, Nicola Minali, Mario Cipollini, Fabio Sacchi, Eddy Mazzoleni, Jacky Durand, Abraham Olano, Laurent Desbiens, Marco Pantani, Manuel Beltran, Jan Ullrich (hai lần dương tính với chất cấm), Kevin Livingston. Kết quả xét nghiệm mẫu nước tiểu của cơ quan chống doping của Pháp cũng cho thấy Lance Armstrong đã dương tính với EPO năm 1999.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục