Điểm tin thể thao ngày 23/12: Tiến Minh kiếm tiền tỷ, Cilic khiêm tốn trước US Open

10:08 Thứ ba 23/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiến Minh kiếm tiền tỷ dù sa sút, Cilic tự nhận khó gây bất ngờ, Bouchard tiếp tục lấn sân sang nghề người mẫu... là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 23/12.

Dimitrov và Halep được vinh danh ở quê nhà: Grigor Dimitrov đã được các nhà báo thể thao ở Bulgaria bình chọn là "vận động viên Bulgaria của năm". Trong năm 2014, Grigor Dimitrov giành 3 danh hiệu ATP trên các mặt sân khác nhau. Ngoài ra, anh cũng vào tới bán kết của Wimbledon 2014.

Trong khi đó, Simona Halep cũng giành giải thưởng vận động viên của năm ở nước láng giềng Romania. Cô vào đến chung kết Roland Garros, và giành 2 danh hiệu ở Doha và Bucharest. Ngoài ra, Simona Halep cũng từng vươn lên vị trí số 2 thế giới hồi tháng 8, thứ hạng cao nhất một tay vợt Romania có được.

Eugenie Bouchard tiếp tục lấn sân sang người mẫu: Mới đây, tay vợt hạng 7 thế giới người Canada Eugenie Bouchard được mời chụp ảnh cho tạp chí Hello! Magazine danh tiếng. Theo đó, cô xuất hiện trong bộ đầm đỏ vô cùng quý phái, nhưng không kém phần khiêu gợi. Mái tóc vàng óng ả của Bouchard càng tô thêm nét gợi cảm cho mỹ nhân làng banh nỉ.

Hình ảnh mỹ nhân làng banh nỉ Eugenie Bouchard trên tạp chí Hello! Magazine. Ảnh internet

Cặp đôi Maria Sharapova - Dimitrov nghỉ giáng sinh trên đất Mỹ: Thêm một hình ảnh xóa tan những tin đồn về rạn nứt tình cảm giữa cặp đôi này khi mới đây, giới truyền thông đã bắt gặp cả hai tay trong tay xuống phố tại California (Mỹ). Nhiều khả năng cặp 'trai tài gái sắc' này sẽ đón giáng sinh trên xứ sở cờ hoa.

Marin Cilic tự nghĩ khó có thể gây sốc tại US Open: Đó là bởi sau khi trở thành một nhà vô địch Grand Slam thì Cilic trở thành cái tên mà nhiều đối thủ khác sẽ phải dè chừng ở những giải đấu lớn. "Khi bạn là hạt giống hàng đầu thì bạn phải đối diện với nhiều áp lực hơn, nhiều người sẽ để ý và thậm chí nghiên cứu rất kỹ lối chơi của bạn. Ở US Open có lẽ tôi may mắn không phải là ứng viên hàng đầu nên áp lực cũng ít hơn", Cilic trải lòng.

Marin Cilic không tin sẽ tái lập kì tích tại US Open 2015. Ảnh internet

Sẽ rất khó bởi sự cạnh tranh càng ngày càng khốc liệt. Tất nhiên việc chơi thế nào còn tùy thuộc vào phong độ của bạn nữa. Ý tôi muốn nói US Open là một giải đấu nhiều kỷ niệm và tôi luôn khao khát chiến thắng một lần nữa, nhưng các đối thủ chắc chắn không dễ dàng để việc đó xảy ra. Dù sao thì tôi cũng hạnh phúc khi nhìn lại 12 tháng qua, nơi tôi có Grand Slam đầu tay và được chơi thứ tennis tốt nhất sự nghiệp", ngôi sao người Croatia nói thêm.

Lý Hoàng Nam thăng tiến mạnh trên BXH ITF: Tay vợt của B. Bình Dương tăng liền 12 bậc để vươn lên đứng thứ 70 trẻ thế giới. Sở dĩ Hoàng Nam tăng đến 12 bậc là bởi thời gian qua anh tham dự khá nhiều giải đấu ở châu Mỹ, trong đó ấn tượng nhất là tại giải Metropolia Orange Bowl International Championship anh lọt tới vòng 1/16 đơn nam.

Sợ hỗn loạn, F1 chưa vội thay đổi động cơ: Mặc dù được chính ông chủ của giải đấu Bernie Ecclestone đề xuất và tích cực vận động nhưng ban điều hành đã không thể thống nhất việc quay lại sử dụng động cơ V8 vì rất nhiều yếu tố cả chủ quan lẫn khách quan mà quan trọng nhất là sự phản đối của nhiều đội đua do họ đã bỏ quá nhiều nhân lực cũng như vật lực cho động cơ hiện nay.

Cleveland đánh bại Memphis: Trận cầu tâm điểm giữa Memphis Grizzlies và Cleveland Cavaliers sáng qua đã phần nào khắc họa được cuộc đua của hai ứng viên cho danh hiệu MVP là Marc Gasol và LeBron James. Cuối cùng phần thắng tạm thời có lẽ sẽ trao cho James, khi đội bóng của anh là đội đã giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 105-91.

Nguyễn Tiến Minh vẫn kiếm được tiền tỷ dù đã bên bờ sự nghiệp: Dù trải qua năm 2014 thi đấu không quá thành công, nhưng tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam vẫn kiếm được số thu nhập đáng mơ ước của bất kỳ vận động viên thể thao nào tại Việt Nam. Ngoài khoản tiền thưởng khoảng 600 triệu đồng từ các giải đấu. Tiến Minh chỉ nhận được gần 100 triệu đồng từ tiền lương đơn vị chủ quản TP.HCM trả nhưng bù lại anh có thêm khoản thu nhập đáng kể từ tiền tài trợ của tập đoàn Becamex chưa kể các khoản thu nhập khác từ Kawasaki và các lần đánh thuê quanh năm.

Năm 2014 không thành công về sự nghiệp nhưng thu nhập của Nguyễn Tiến Minh vẫn rất khủng. Ảnh internet

UFC lên kế hoạch cho trận đấu giữa Rockhold và Machida: Có vẻ bị hấp dẫn bởi màn trình diễn của Machida nên mới đây Rockhold cảm thấy rất ngứa ngáy, khi mới đây trên trang Twitter của mình, anh đã viết: "@lyotomachidafw Nhìn hay đấy. Tôi đã sẵn sàng, còn ông thì sao @danawhite". Ngay lập tức chủ tịch UFC - Dana White đã hồi đáp "@LukeRockhold @lyotomachidafw Tôi cũng đã sẵn sàng rồi các chàng trai!!!! Hãy về nhà đi, ngày mai, tôi sẽ gọi."

Huyền thoại Muhammad Ali phải nhập viện: Huyền thoại quyền Anh Muhammad Ali đã phải nhập viện vào hôm thứ bảy qua để điều trị bệnh viêm phổi. Tuy vậy phát ngôn viên Bob Gunnell tình trạng của cựu tay đấm huyền thoại này giờ đã ổn định.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục