Điểm tin thể thao ngày 16/12: Bryant vượt Michael Jordan, Vĩnh Long tạo địa chấn

10:11 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kobe Bryant vượt mặt huyền thoại Michael Jordan về số điểm ghi được tại NBA, Vĩnh Long tạo địa chấn tại Đại hội TDTT, Sampras khen Federer vẫn chưa già... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 16/12.

Ivanovic muốn vô địch Grand Slam: Cựu số 1 thế giới mong muốn chinh phục danh hiệu Grand Slam trong năm 2015.

"Tôi sử dụng nhiều lối chơi khác nhau ở mùa giải năm nay hơn. Việc lên lưới cũng diễn ra thường xuyên. Tôi thích cách xây dựng trận đấu của mình. Tôi từng giành vị trí số 1 thế giới trước đây và muốn điều đó lặp lại. Hiện tại, tôi đang tập luyện chăm chỉ, và dĩ nhiên, giành các danh hiệu Grand Slam là giấc mơ của bản thân". Ana Ivanovic chia sẻ.

Pete Sampras khen Federer vẫn chưa già: Huyền thoại quần vợt người Mỹ Pete Sampras mới đây đã lên tiếng khen ngợi tay vợt Thụy Sĩ khi cả hai tham gia một giải đấu giao hữu.

Roger Federer. Ảnh internet

“Federer như là một biểu tượng của môn thể thao của chúng ta”. Sampras cho biết: “Anh ấy đã mang đến một vài con số thành tích to lớn trong sự nghiệp, những thứ đã giúp biến anh ấy trở thành một hiện tượng phi thường. Và trong mùa giải năm nay, anh ấy đã mang thêm về bộ sưu tập danh hiệu khổng lồ của mình ngôi vô địch Davis Cup. Năm nay anh ấy đã 33 tuổi, nhưng anh ấy vẫn mạnh mẽ lên qua từng ngày”.

Radwanska cũng mơ về Grand Slam: Chức vô địch Grand Slam sẽ là mục tiêu hàng đầu của Radwanska khi tuyên bố hợp tác với HLV Martina Navratilova. "Martina là thần tượng của tôi và hy vọng tôi sẽ được học hỏi hết kinh nghiệm từ bà ấy. Mục tiêu của tôi là giành Grand Slam, thế nên sự có mặt của bà ấy sẽ là sự chuẩn bị tốt cho những dự định sắp tới", Radwanska nói.

Hamilton giành giải vận động viên xuất sắc nhất năm của Vương Quốc Anh: Tay đua của đội Mercedes Lewis Hamilton mới đây tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi trở thành VĐV xuất sắc nhất Vương quốc Anh trong năm 2014 của BBC. Trước đó Hamilton đã vấp phải sự cạnh tranh cực kỳ mạnh mẽ từ tay golf số 1 thế giới Rory McIlroy. Khi kết quả cuối cùng được công bố tay đua 29 tuổi về nhất với 209.920 phiếu trong tổng số 620.932 phiếu (34%), trong khi McIlroy xếp sau với 123.745 phiếu (20%). VĐV điền kinh nổi tiếng Jo Pavey ở xếp thứ 3 với 99.913 phiếu (16%).

Michael Schumacher bị nhà tài trợ cắt hợp đồng: Vụ tai nạn trượt tuyết hồi năm ngoái đang khiến tay đua từng 7 lần vô địch thế giới Michael Schumacher chuẩn bị mất 4 triệu bảng/năm tiền tài trợ sau khi Navyboot và Jet Set chấm dứt hợp tác với ngôi sao 45 tuổi người Đức.

Warriors vẫn chưa dừng mạch toàn thắng: Chuỗi kỷ lục về mạch trận thắng liên tiếp của Golden State Warriors đã được kéo dài lên thành 16 sau thắng lợi trước New Orleans Pelicans với tỷ số 128-122.

Kobe Bryant vượt mặt huyền thoại Michael Jordan: Với 26 điểm có được trong trận đấu tại Target Center, ngôi sao của LA Lakers, Kobe Bryant (32,310 điểm) đã chính thức vượt qua Michael Jordan (32,292 điểm) để trở thành cầu thủ ghi điểm nhiều thứ 3 trong lịch sử NBA. Cũng tại trận này LA Lakers đã đánh bại Minnesota với tỷ số 100-94.

Kobe Bryant vượt mặt huyền thoại Michael Jordan về số điểm ghi được tại NBA. Ảnh internet

Thanh Trang có HCV sau gần 10 năm: Nữ kỳ thủ hàng đầu của châu Âu là Hoàng Thanh Trang trong chuyến trở về thi đấu dưới màu áo cờ vua Hà Nội đã giành được HCV nội dung cờ tiêu chuẩn tại Đại hội TDTT toàn quốc lần 7-2014.

Tại giải nam, Nguyễn Ngọc Trường Sơn (Kiên Giang) không gặp trở ngại nào để giành HCV sau 9 ván thi đấu. Tại ván 9, Trường Sơn đã thắng Từ Hoàng Thông (TPHCM) qua đó có 8,5 điểm chung cuộc. Đoàn Kiên Giang có niềm vui nhân đôi khi HCB nội dung là kỳ thủ Nguyễn Đức Hòa cũng của đơn vị này.

Vĩnh Long tạo bất ngờ tại môn bóng chuyền nam Đại hội TDTT: Vĩnh Long đã tạo nên một cơn địa chấn thực sự ở nội dung bóng chuyền Nam Đại hội TDTT toàn quốc khi vượt qua đối thủ rất mạnh là Quân Đội sau đó chiến thắng Long An trong trận chung kết để lần đầu giành HCV tại Đại hội TDTT toàn quốc nội dung bóng chuyền Nam.

Đội nam Vĩnh Long (áo xanh) làm nên bất ngờ lớn nhất giải năm nay. Ảnh: internet
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục