Điểm tin thể thao ngày 07/05: Mayweather mất đống tiền vì vạ miệng, Minh Quân không được dự SEA Games

10:30 Thứ năm 07/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mayweather mất cả đống tiền vì vạ miệng, Võ sĩ UFC mất kiểm soát vì tổn thương não, Minh Quân không có tên dự SEA Games,... là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 07/05.

Sharapova sẽ đòi lại ngôi "á hậu" trước thềm Roland Garros: Maria Sharapova đang rộng cửa trở lại vị trí số hai thế giới sau hai tuần bị Simona Halep vượt mặt. "Cú ngã" của tay vợt Romania vô tình mở đường để Sharapova trở lại số 2, nếu tay vợt người Nga bảo vệ thành công danh hiệu tại Madrid.

Tay vợt Maria Sharapova. Ảnh: Internet.

Cũng liên quan tới Maria Sharapova tại giải đấu này. Tối ngày hôm qua 'búp bê Nga' đã có trận đấu vất vả để hạ gục Caroline Garcia với tỷ số 2-1 (6-2, 4-6, 7-5) để tiến vào tứ kết. Đối thủ của cô sẽ là Caroline Wozniacki người đã dễ dàng vượt qua Agnieszka Radwanska với tỷ số 2-0 (6-3, 6-2). Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, đương kim vô địch Wimbledon Petra Kvitova nhẹ nhàng đi tiếp bằng thắng lợi 6-1, 6-4 trước A.Pavlyuchenkova (Nga). Thử thách tiếp theo của Kvitova mang tên Irina-Camelia Begu (Romania).

Cũng tại Madrid Open tối ngày hôm qua, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams cũng phải rất vất vả mới giành vé đi tiếp sau thắng lợi Victoria Azarenka với tỷ số 2-1 (7-5, 3-6, 7-6). Điểm đáng chú ý là ở game thứ 12 Azarenka dẫn trước đến 40-0 nhưng tiếc là cô tận dụng không thành công. Serena cứu đến 3 match-points trước khi thắng 7-1 ở loạt tie-break.

Bỏ Roland Garros để dồn sức cho Davis Cup: Trong một phát biểu mới nhất trên trang Tennis.com, quản lý của Lleyton Hewitt là David Drysdale cho hay Hewitt sẽ không tham dự Roland Garros (khởi tranh ngày 24/5 tới) nhằm dồn sức cho trận tứ kết Davis Cup vào tháng Bảy với tuyển Kazakhstan. Cựu vô địch Wimbledon mới đây cũng thông báo sẽ giải nghệ sau khi tham dự Australian Open lần thứ 20 trong sự nghiệp vào đầu năm 2016.

Đương kim vô địch US Open lại bị loại: Đến với Madrid cùng những cơn đau chưa lành hẳn trên vai, Marin Cilic tất nhiên không thể tiến sâu. Đương kim vô địch US Open lại nhận thất bại (1-2) 7-6, 6-7, 3-6 trước đàn anh đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp Fernando Verdasco tại vòng hai. Ở các trận đấu khác Kei Nishikori và Andy Murray cũng phải rất vất vả mới có vé đi tiếp khi hạ gục các đối thủ David Goffin và Philipp Kohlschreibers. Trong khi Nadal dễ dàng vào vòng sau với thắng lợi 2-0 (6-4, 6-3) trước S. Johnson.

Đỗ Minh Quân không có tên dự SEA Games: Ngày 6-5, bộ môn quần vợt và Liên đoàn Quần vợt VN (VTF) đã trình lãnh đạo Tổng cục TDTT quyết định danh sách triệu tập tuyển quần vợt VN tham dự SEA Games 2015 chỉ với bốn tay vợt nam trẻ là Nguyễn Hoàng Thiên (20 tuổi), Lý Hoàng Nam (18 tuổi), Trần Hoàng Anh Khoa (25 tuổi) và Phạm Minh Tuấn (22 tuổi). Danh sách này không có tên hai tay vợt kỳ cựu Đỗ Minh Quân (31 tuổi) và Lâm Quang Trí (29 tuổi). Đỗ Minh Quân và Lâm Quang Trí từng góp công giúp tuyển quần vợt VN giành suất thăng hạng tại Davis Cup 2015 - nhóm III khu vực châu Á - Thái Bình Dương diễn ra ở Malaysia hồi tháng 3. Theo lãnh đạo Tổng cục TDTT lý do là trẻ hóa tuyển quần vợt nói riêng và các bộ môn thể thao nói chung.

Wizards thất bại trước Hawks trong ngày vắng Wall: Trong loạt trận Playoff NBA ngày hôm qua. Atlanta Hawks đã cân bằng điểm số 1-1 trước Washington Wizards, sau khi giành chiến thắng trong game 2 với tỷ số 106-90. Trong trận đấu tại Philips Arena vừa qua, Washington Wizards đã không thể tung vào sân đội hình mạnh nhất khi ngôi sao của họ, John Wall đã vắng mặt vì chấn thương.

Conley trở lại và giúp Grizzlies đả bại Warriors: Trở lại sau hơn một tuần dưỡng thương, Mike Conley đã trở thành người hùng của Memphis Grizzlies trong game 2 trước Golden State Warriors với tỷ số 97-90.

Mike Conley có ngày thi đấu thành công. Ảnh: Internet.

Tiger Woods mất ngủ 3 ngày vì chia tay bạn gái: Tiger Woods tiết lộ, anh đã không ngủ trong suốt ba ngày sau khi thông báo chuyện tình giữa anh và người đẹp Lindsey Vonn chấm dứt. "Tôi không thể nào ngủ được, từ hôm 3/5 tới nay. Ba ngày qua với tôi thật khủng khiếp. Chắc chắn một điều rằng vụ việc hôm chủ nhật (thông báo chia tay) là một phần nguyên nhân", tay golf 39 tuổi chia sẻ.

Mayweather sắp mất hàng trăm tỉ vì “vạ miệng”: Josie Harris, bạn gái cũ của Floyd Mayweather, mới đây đã đệ đơn kiện tay đấm người Mỹ vào hôm qua. Trong đó, Josie buộc tội võ sĩ này đã nói dối về vụ bạo lực gia đình và nói với mọi người rằng cô là kẻ sử dụng ma túy. Để bồi thường danh dự, Josie yêu cầu Mayweather phải trả một khoản tiền lên tới 20 triệu USD (hơn 400 tỉ đồng).

Floyd Mayweather gặp rắc rối vì vạ miệng. Ảnh: Internet.

Jon Jones mất kiểm soát ngoài võ đài vì tổn thương não: Theo chuyên gia Joe Rogan, thì những hành vi thiếu kiểm soát của Jon Jones bên ngoài võ đài có thể là từ việc bị tổn thương não. Trước đó cựu vương hạng cân Light Heavyweight cũng đã không ít lần khiến UFC phải đau đầu về những hành động thiếu kiểm soát và không đẹp của mình bên ngoài võ đài, như đánh người và sử dụng ma túy. "Đó là một trọng tội, tuy nhiên cũng có rất nhiều dấu hỏi liên quan về hành vi này. Họ đương nhiên cần phải có trách nhiệm với các hành vi của mình, tuy nhiên sẽ thế nào nếu như chúng ta chứng minh được anh ấy đang bị tổn thương ở não bộ." Joe Rogan đã cho biết.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục