Điểm tin thể thao ngày 07/04: Bắn súng Việt Nam giành HCV thế giới

08:05 Chủ nhật 07/04/2013

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh vừa giành HCV nội dung 10m súng ngắn hơi nam tại Cúp bắn súng thế giới (ISSF World Cup 2013).

Hoàng Xuân Vinh giành HCV thế giới: ISSF World Cup 2013 được tổ chức tại Changwon, Hàn Quốc. Ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam (60 viên), Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc đánh bại nhiều xạ thủ khác, trong đó có Wang Zhiwei - từng đoạt HCĐ tại Olympic London 2012. Tổng điểm của Vinh là 200,8 điểm so với 200,1 điểm của Wang Zhiwei.

Vòng bán kết giải Family Circle Cup đã kết thúc với hai tấm vé vào chung kết dành cho hai tay vợt mạnh hơn hẳn. Serena vượt qua người chị Venus 2-0 (6-1 và 6-2) còn Jelena Jankovic chật vật thắng Stefanie Voegele 6-4, 6-7 (6-8), 6-2.

Phát biểu sau trận đấu Serena nghẹn ngào: “Dù điều gì có xảy ra thì tình cảm của chúng tôi vẫn luôn sâu đậm. Tôi nghĩ rằng hôm nay Venus chưa đánh với 100% phong độ. Tuy nhiên có thể thấy, tới vòng bán kết, Venus đã tốn sức hơn tôi khi phải trả qua 3 trận đấu khó khăn. Còn tôi thì ngược lại”.

Serena gặp Jankovic ở chung kết

Về phần mình, người chị Venus chia sẻ: “Bạn biết đấy, tôi gặp khó khăn về sức khỏe và mất đi phong độ trong một thời gian dài. Tôi đang cố gắng để tìm lại sự thăng bằng”. Suốt 18 tháng qua, Venus đã phải chống chọi với căn bệnh liên quan tới hệ miễn dịch.

Tứ kết Davis Cup: Argentina đã vươn lên dẫn trước Pháp 2-1 sau khi ở trận đánh đôi, cặp Nalbandian/Zeballos đánh bại cặp Benneteau/Llodra với tỷ số 3-1. Dù bị thua ở set 1 (3-6) nhưng bộ đôi của Argentina đã xuất sắc ngược dòng để thắng 3 set đấu tiếp theo 7-6(3) 7-5 6-3. Trong hai trận đánh đơn còn lại, Monaco sẽ gặp Tsonga còn Berlocq gặp Simon. Cơ hội vẫn còn với ĐT Pháp.

McIlroy đồng xếp hạng tư sau vòng 3 Valero Texas Open (par 72): Sau vòng 2 thăng hoa, McIlroy đã khá chật vật trong ngày thi đấu thứ ba. Tay golf người Bắc Ai-Len ghi được 4 điểm birdie nhưng lại dính tới 3 bogey và chỉ nâng tổng thành tích lên thành âm 6 gậy, kém người đang dẫn đầu Billy Horschel 4 âm. Tất nhiên McIlroy vẫn còn nguyên cơ hội vô địch.

Raikkonen có thể thế chỗ Webber: Vì mối quan hệ không tốt đẹp với Vettel, Webber đã cân nhắc đến khả năng chia tay Red Bull, thậm chí là giải nghệ. Và ông chủ của Red Bull, Dietrich Mateschitz, đã thừa nhận Raikkonen có thể được xem là người thay thế Webber ở mùa giải tới.

Vòng bảng Giải Vô địch Bóng chuyền quốc gia 2013: Bình Điền Long An đã thua 1-3 trước Tiến Nông Thanh Hóa. Đội bóng nam Long An cũng chấp nhận thất bại 1-3 trước á quân mùa rồi Đức Long Gia Lai. Trong khi đó Tân Bình TPHCM dẫn trước PVD Thái Bình 2 ván nhưng thua ngược cả 3 ván còn lại. Maseco TPHCM thua ván đầu tiên với điểm số khá chênh lệch 13-25 trước Sanest Khánh Hòa nhưng lội ngược dòng thành công thắng chung cuộc 3-1. Thông tin Liên Việt Post Bank và Vietsovpetro đều có được chiến thắng như dự báo trước tân binh Truyền hình Vĩnh Long và Bia Saigon – Thái Bình Dương đều với tỉ số 3-0.

Một số cặp đôi vào bán kết Giải cầu lông câu lạc bộ toàn quốc năm 2013: Ở nội dung đôi nam nhóm 31-40 tuổi, cặp đôi Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Như Mỹ (CLB Astec) gặp Nguyễn Xuân Dũng, Hoàng Trung Chiến (CLB Lạng Sơn); Nguyễn Tiến Thọ, Đăng Hoàng Anh (CLB Sơn La) gặp Hùng, Tú (CLB Liên đoàn cầu lông Hà Nội). Ở nội dung đôi nam, nữ phối hợp nhóm 31-40 tuổi, cặp đôi Đăng Việt Long, Bùi Thị Huệ (CLB Ninh Bình) gặp Phạm Ngọc Tản Đà, Lê Thị Thanh Thủy (CLB Fleet); Vũ Ngọc Anh, Phạm Thị Thúy Hồng (CLB Thái Nguyên) gặp Phạm Đức Minh, Trần Thị Phượng (CLB Astec)...

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục