Điểm tin thể thao ngày 06/10: Vô địch China Open 2014, "Búp bê Nga" trở về vị trí số 2 thế giới

13:34 Thứ hai 06/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sharapova xuất sắc lên số 2 thế giới, Federer được hâm mộ cuồng nhiệt ở Trung Quốc, Michael Phelps quyết 'ở ẩn' một thời gian... là nội dung chính trong điểm tin thể thao ngày 06/10 của TinTheThao.com.vn.

Sharapova xuất sắc lên số 2 thế giới: Chức vô địch China Open 2014 giúp "Búp bê Nga" trở về vị trí số 2 thế giới sau 2 năm đầy biến động. Cụ thể, Sharapova hiện tại đang có 6.680 điểm, xếp sau Serena Williams - người đang đứng số 1 với 8.645 điểm. Vị trí số 1 của Serena gần như chắc chắn sẽ không thay đổi cho đến hết mùa giải bởi cô còn hơn người xếp thứ 2 đến gần 2.000 điểm.

Sharapova quay lại top 2 sau 2 năm.

Đè bẹp Berdych, Djokovic lần thứ năm lên ngôi China Open: Tomas Berdych không thể làm gì khác ngoài việc cố gắng chống đỡ những pha tấn công hủy diệt của Novak Djokovic. Chỉ mất 29 phút, Nole dễ dàng giành thắng lợi tuyệt đối 6-0 với tỉ lệ giao bóng 1 ăn điểm cực cao. Kịch bản tái diễn trong set 2 khi Djokovci tiếp tục bứt lên ngay từ thời điểm đầu để dẫn 5-0. Berdych dưới sự cổ vũ của các khán giả Bắc Kinh cũng chỉ ăn được 2 game trước khi thất thủ 2-6. Đây là chức vô địch thứ 5 trong vòng 6 năm qua của Djokovic. Với việc bảo vệ được ngôi vương từng giành được 1 năm về trước Nole vẫn bảo toàn số điểm và thứ hạng trên BXH của ATP.

Nishikori giành danh hiệu thứ 4 mùa giải tại Tokyo: Thắng lợi trước Milos Raonic giúp Kei Nishikori bước lên ngôi cao nhất tại giải Nhật Bản mở rộng năm nay. Đây là chức vô địch thứ 4 trong mùa giải của Kei Nishikori. Trước đó anh từng đăng quang ở Memphis, Barcelona, Malaysian Open.

Federer có rất nhiều fan ở Trung Quốc.

Federer được hâm mộ cuồng nhiệt ở Trung Quốc: Trong khi các đối thủ chính vẫn còn đang cạnh tranh cho chức vô địch China Open, thì Roger Federer sau quãng thời gian nghỉ khá dài đã chính thức có mặt tại Thượng Hải để tham dự giải Masters 1000 tại đây. Biết trước việc Federer sẽ đáp máy bay xuống Thượng Hải, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để chào đón và chiêm ngưỡng thần tượng bằng da bằng thịt. Do đám đông quá lớn, lượng lực vệ sĩ và bảo vệ đã phải làm việc cực kỳ vất vả để giúp FedEx thoát khỏi đám đông.

Michael Phelps quyết 'ở ẩn' một thời gian: Hôm chủ nhật, kình ngư Michael Phelps cho biết sẽ tạm xa làng bơi lội trong một thời gian để tham gia vào chương trình 'giúp 'hiểu rõ bản thân tốt hơn'. Trên Twitter, Michael Phelps chia sẻ: "Bơi lội là một phần quan trọng trong đời tôi. Nhưng lúc này, tôi cần tập trung xem lại bản thân mình nhiều hơn".

Zhang Xiaoya với vẻ điển trai

Nữ cầu thủ bóng chuyền “cao to, đẹp trai” gây sốt: Nữ cầu thủ bóng chuyền sinh năm 1992 này có tên là Zhang Xiaoya. Zhang sở hữu chiều cao khủng lên tới 1m88 và khuôn mặt cùng kiểu tóc nam tính. Nhiều người đã tỏ ra ngỡ ngàng khi cô nàng 22 tuổi ra sân thi đấu trong màu áo đội tuyển nữ. Góp mặt tại Asiad 17 tổ chức tại Hàn Quốc lần này, Zhang đã "gây bão" bởi vẻ ngoài đẹp trai và nam tính của mình. Nhiều cư dân mạng đã coi Zhang như là đỉnh cao sự kết hợp hài hòa những nét đẹp của nam và nữ theo xu hướng unisex.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục