Điểm tin thể thao ngày 06/04: Armstrong bị cấm cả bơi

08:40 Thứ bảy 06/04/2013

Liên đoàn bơi lội thế giới (FINA) đã lên tiếng phản đối Arsmtrong lấn sân sang lĩnh vực bơi.

Armstrong bị cấm cả bơi . Chỉ vài giờ sau khi Lance Armstrong công bố thông tin anh đã đăng ký tham dự Giải bơi lội US Masters Swimming diễn ra cuối tuần này ở Texas (Mỹ), FINA đã lên tiếng phản đối. Trong tuyên bố của mình, FINA cho rằng, Armstrong không được dự vì vi phạm những quy định của luật chống doping. Sau khi FINA lên tiếng, đến lượt USMS, đơn vị quản lý các cuộc thi bơi dành cho người lớn ở Mỹ, cũng khẳng định: "Lance Armstrong không đủ điều kiện tranh tài ở Giải bơi lội US Masters Swimming".

“Người không chân” Pistorius lén lút tập luyện. Một bức ảnh cho thấy Pistorius chạy bộ ở trong trường Đại học Pretoria được đăng tải ở trang nhất trên một tờ báo Nam Phi là Beeld. Các bức ảnh đã dấy lên việc Pistorius đang tiến gần đến việc tham gia thi đấu ở giải World Athletics Championships tại Lyon (Pháp) vào tháng 7, giải đấu thuộc hệ thống thi đấu quốc tế của Ủy ban Paralympic quốc tế. Tuy nhiên theo gia đình của VĐV khuyết tật 26 tuổi, các bức ảnh được đăng tải có lẽ là Pistorius đang tập thể dục sau khi được nới lỏng các quy định tại ngoại.

Trang phục của Nadal sẽ mặc ở Roland Garros 2013

Nadal lộ áo đấu tại Roland Garros 2013. Theo đó bộ cánh mà vua đất nện sẽ mặc ở Pháp sắp tới có tông màu trắng đỏ. Chiếc áo được thiết kế không có cổ, mà có một viền đỏ bao quanh. Bộ cánh này trông khá đơn giản tuy nhiên nó vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ rực lửa theo đúng phong cách thi đấu của Nadal.

Djokovic đưa Serbia dẫn trước Mỹ. Tay vợt số 1 thế giới đã giành chiến thắng trước Isner trong trận đấu đầu tiên với cách biệt 3-0. Tỷ số các séc lần lượt là 7-6, 6-2 và 7-5 nghiêng về tay vợt số 1 thế giới. Ở trận đánh đơn tiếp theo, Viktor Troicki sẽ gặp tay vợt số 1 nước Mỹ là Sam Querrey.

Ở 1 cặp đấu khác, ĐT Pháp và Argentina đang hòa nhau với tỷ số 1-1. Tsonga vất vả vượt qua Carlos Berlocq 4-6 6-2 6-3 5-7 6-2 ở trận đầu tiên và Juan Monaco giúp Argentina cân bằng tỷ số sau khi đánh bại Gilles Simon 7-6 (7-2) 6-2 6-4.

CH Séc dẫn Kazakhstan 2-0 ở tứ kết Davis Cup. Hai tay vợt Jan Hajek và Lukas Rosol của Séc đã xuất sắc lần lượt đánh bại Mikhail Kukushkin và Andrey Golubev của Kazakhstan để tạm thời đưa Séc có lợi thế. CH Séc không có sự phục vụ của Tomas Berdych vì chấn thương nhưng ở trận đánh đôi họ sẽ có sự trở lại của Radek Stepanek. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp Argentina hoặc Pháp ở vòng bán kết.
DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục