Điểm tin thể thao 8/5: Song Rô dự khán Madrid Open; Song sát Muay Thái thách đấu “Gã điên UFC”

09:32 Chủ nhật 08/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Song Rô khuấy đảo Madrid Open; Song sát Muay Thái ngạo mạn trước “Gã điên UFC”; Thông Tin Liên Việt Postbank giành ngôi á quân giải bóng chuyền trẻ Thái Lan mở rộng 2016;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 8/5.

Song Rô khuấy đảo Madrid Open. Chỉ trong vòng ít ngày các khán đài của giải tennis tại Madrid đã đón 2 ngôi sao cùng tên Ronaldo tới dự khán các trận đấu. Đầu tiên là Ronaldo béo ở vòng 2 và mới đây Ronaldo Bồ Đào Nha đã xuất hiện trong trận Nadal – Sousa.

Song Ronaldo tranh thủ thời gian rảnh đi xem Madrid Open. Ảnh: Internet.

Djokovic hẹn Murray ở chung kết Madrid Open: Chiến thắng 2-0: 6-3, 7-6 sau những loạt đua bóng bền với Kei Nishikori giúp Novak Djokovic lần thứ hai trong sự nghiệp vào chung kết Madrid Open.

Ở trận bán kết còn lại, Andy Murray lần thứ hai trong sự nghiệp giành chiến thắng trước Rafael Nadal trên sân đất nện, với tỷ số 7-5, 6-4 để tiến vào chung kết gặp Djokovic.

Bị quật ngã ở bán kết, Nadal vẫn khen Murray: "Hôm nay cậu ấy (Murray) chơi rất tuyệt. Dù sao tôi hài lòng về màn trình diễn này, chỉ có điều là đối thủ của tôi hay hơn. Murray xứng đáng vào chung kết và anh ấy chắc chắn là một thách thức với bất kỳ tay vợt nào," Nadal nói.

“Gã điên UFC” thách thức, Mayweather mập mờ tái xuất: Tờ The Sun (Anh) đưa tin hôm thứ Sáu vừa qua cho hay một trận đấu giữa Floyd Mayweather và võ sĩ MMA Conor McGregor có thể diễn ra. Sự việc bắt đầu sau khi McGregor phát biểu rằng mình sẽ hạ gục Mayweather chỉ trong vòng 30 giây nếu Mayweather dám lên sàn so tài với mình. Mayweather được cho là đã tỏ ra rất tức giận và muốn cho McGregor một bài học.

Song sát Muay Thái ngạo mạn trước “Gã điên UFC”: Thật bất ngờ khi cả hai huyền thoại sống của làng Muay Thái – Saenchai và Buakaw đều gửi lời tuyên chiến đến Conor McGregor – “Gã điên” của làng UFC. Không biết Conor McGregor sẽ có phản ứng ra sao trước bức chiến thư từ hai huyền thoại làng Muay, tuy nhiên nếu những võ sĩ này có thể đối đầu với nhau thì đó sẽ là kịch bản rất thú vị với người hâm mộ.

Cả Saenchai lẫn Buakaw đều rất muốn đấu với McGregor. Ảnh: Internet.

Thông Tin Liên Việt Postbank giành ngôi á quân giải bóng chuyền trẻ Thái Lan mở rộng 2016. Tại chung kết, Thông Tin Liên Việt Postbank đối đầu Nakornnont 3BB - đội bóng mà các học trò của HLV Bùi Huy Sơn từng thắng 3-0 tại vòng bảng. Trong một ngày mà Nakornnont 3BB như lột xác hoàn toàn, Thông Tin Liên Việt Postbank đã thua kịch tính 2-3 (16-25, 25-22, 19-25, 25-18, 13-15).

Đội tuyển vật tham dự vòng loại Olympic thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ. Sau thành công ở vòng loại Olympic khu vực châu á, đội tuyển vật Việt Nam vẫn đặt mục tiêu giành thêm suất chính thức đến Olympic 2016. Đấy chính là lý do HLV Đới Đăng Hỷ và chuyên gia Fidon cùng các học trò đã gấp rút lên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ dự giải ngay sau dịp nghỉ lễ.

Sôi động giải VNG Ironman 70.3 Việt Nam 2016. Giải năm nay quy tụ 1.146 VĐV đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới được tổ chức ở Đà Nẵng. Khởi tranh lần đầu tiên năm 1992, cuộc thi quốc tế 3 môn phối hợp Triathlon thi đấu ba môn thể thao phối hợp (bơi 3,8km, đạp xe 180km và chạy 42,195km), là một trong những cuộc thi khắc nghiệt nhất, thử thách sự kiên nhẫn và thể lực bền bỉ của các VĐV.

Thanh Lê | 09:09 08/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục