Điểm tin thể thao 8/6: Nadal nhẹ nhàng vào bán kết; Djokovic thua sấp mặt trước Dominic Thiem

09:29 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnRoland Garros bội thu tiền phạt; Djokovic tâm phục khẩu phục; Murray vượt ải Nishikori;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 8/6.

Roland Garros bội thu tiền phạt: BTC đã thu về hơn 50,000 đô la chỉ trong tuần đầu tiên. Trường hợp của Nick Kyrgios bị phạt nặng nhất, số tiền lên đến 6,000 đô la khi anh có hành vi đập vợt tại vòng hai với Kevin Anderson. Ngôi sao trẻ Borna Coric thì bị phạt 3,000 đô la do nói chuyện với HLV khi đang ở trên sân.

diem-tin-the-thao-1

 

Nadal điền tên vào top 4: Dù hai lần đánh mất break-points nhưng việc tận dụng cơ hội để 4 lần bẻ break của đối thủ đã giúp Nadal giành chiến thắng 6-2 trong ván một. Ván 2 Busta bất ngờ dính chấn thương và xin bỏ cuộc. Nadal đi tiếp và tiết kiệm đáng kể sức lực khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 52 phút.

diem-tin-the-thao-2

 

Djokovic thua trắng trước Thiem: Cuộc đấu bước vào loạt tie-break ván đầu và Thiem chắt chiu cơ hội để thắng 7-5. Ở ván thứ hai Thiem sớm dẫn 2-0 nhờ break ở game thứ hai. Từng đó thôi là quá đủ để tay vợt trẻ người Áo thắng 6-3. Thiem chấm dứt một ngày thi đấu tồi tệ của Djokovic bằng chiến thắng tuyệt đối 6-0 trong ván ba.

diem-tin-the-thao-3

 

Djokovic tâm phục khẩu phục: "Đó chỉ là một game đấu rất tồi. Và trên tất cả, việc thua ván đầu đã ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả trận đấu. Tôi mất break quan trọng ở những game đầu tiên của ván 1 và ván hai, trong khi đối thủ lại giao bóng quá tốt. Hôm nay, Thiem xứng đáng có được chiến thắng". Djokovic cho biết.

diem-tin-the-thao-4

 

Lộ diện top 4 tay vợt nữ: Pliskova sẽ đối đầu Halep ở bán kết, cặp còn lại là cuộc chạm trán giữa Timea Bacsinszky và Jeļena Ostapenko.

diem-tin-the-thao-5

 

Wawrinka diệt gọn bại tướng: Game đầu tiên Cilic giao bóng và thắng 6-3 trong set 1 chỉ sau 37 phút. Thừa thắng xông lên, tay vợt người Thụy Sĩ cũng chỉ mất 38 phút để thắng set 2 với cùng tỷ số. Set 3 kết thúc chóng vánh với tỷ số 6-1 sau 27 phút.

diem-tin-the-thao-6

 

Murray vượt ải Nishikori: Nishikori chỉ mất có 35 phút để 2 lần bẻ thành công bàn giao bóng của Murray và thắng 6-2 trong ván một. Gió đổi chiều ở ván hai khi Murray trở lại là chính mình khi đáp trả sòng phẳng thắng 6-1. Trong loạt tie-break ván 3, Murray sớm dẫn trước 3-0 trước khi thắng trắng với tỷ số 7-0.

diem-tin-the-thao-7

 

Halep nắm quyền tự quyết: Theo thống kê Halep và Pliskova đã gặp nhau 5 lần. Halep giành 4 chiến thắng và đó đều là những trận thắng với tỷ số 2-0. Trận thua duy nhất của Halep trước Pliskova là ở Fed Cup 2016 với tỷ số 7-6, 4-6, 2-6.

diem-tin-the-thao-8

 

Draymond Green tự tin làm nên lịch sử cùng Warriors: "Bây giờ sẽ là cơ hội tố để chúng tôi làm nên lịch sử, tôi muốn thắng bốn trận. Nếu đó là 4-3 nó chỉ là 4-3. Nhưng nếu là 4-0 sẽ là điều tuyệt vời. Tôi chỉ muốn thắng 4 game, một chức vô địch lịch sử.”

diem-tin-the-thao-9

 

Celtics chưa chốt được lượt lựa chọn: Tờ NBC ngày hôm nay tiết lộ trong danh sách Draft của Celtics có những lựa chọn như Lonzo Ball, De’Aaron Fox, Josh Jackson và Jayson Tatum. Nhưng Markelle Fultz vẫn được xem ở vị trí hàng đầu.

diem-tin-the-thao-10

 

Hoàng Nam, Hoàng Thiên thể hiện bộ mặt trái ngược: Bước vào vòng đấu chính, Hoàng Nam chỉ mất đúng 68 phút tranh tài để thắng 2-0 (6-1, 6-2) trước Kapadia Taha (Ấn Độ). Hoàng Thiên để Manish (Ấn Độ) thắng 6-0 ở ván 1 rồi dẫn trước 1-0 ở ván 2 sau đó tay vợt số 1 TP.HCM chủ động xin thua.

diem-tin-the-thao-11

 

TL Warriors và HCMC Wings chiếm lợi thế lượt lựa chọn: Sáng ngày 7/6, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2017 đã tổ chức sự kiện Draft Lottery. Sau 2 vòng quay sổ xố may mắn, Thăng Long Warriors và HochiminhCity Wings là 2 đội giành được lợi thế trong đợt tuyển chọn vào ngày 14/6 sắp tới.

diem-tin-the-thao-12

 

Đoàn thiếu niên Taekwondo Việt Nam đoạt 4 HCV: Với thế mạnh nội dung quyền trên đấu trường quốc tế, các võ sĩ trẻ Việt Nam giành 4 HCV các nội dung: quyền đồng đội tiêu chuẩn nữ, quyền tiêu chuẩn đôi nam nữ, quyền sáng tạo đôi nam nữ, quyền đồng đội sáng tạo tại Giải Taekwondo thiếu niên châu Á 2017 vừa kết thúc tại Nhà Thi đấu Quân khu 7 (TP HCM) vào tối 7-6.

diem-tin-the-thao-13

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:20 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục