Điểm tin thể thao 27/09: Ánh Viên xuất sắc lập cú đúp huy chương cá nhân ASIAD

10:40 Thứ bảy 27/09/2014

Murray quyết tâm dự ATP World Tour Finals, Sài Gòn Heat có chiến thắng trên đất Indonesia, Tiến Minh đụng Lee Chong Wei tại tứ kết ASIAD,...là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 27/09.

Murray quyết tâm dự ATP World Tour Finals. Tay vợt Scotland đã lọt vào bán kết Shenzhen Open sau khi đánh bại Lacko ở tứ kết. Nếu vô địch Shenzhen Open và thi đấu tốt ở các giải đấu trong nhà sắp tới, cơ hội để Murray dự giải đấu dành cho 8 tay vợt mạnh nhất vào cuối năm vẫn rất hứa hẹn. Hiện Murray đang xếp thứ 11 trên BXH ATP Rankings cũng như BXH ATP Race với 3155 điểm. Murray cho biết: "Tôi hiện đang cảm thấy có phong độ tốt. Tôi rất hy vọng mình sẽ góp mặt ở giải đấu World Tour Finals. Đây là giải đấu mà mọi tay vợt đều mong muốn được góp mặt."

Murray cần phải thi đấu tốt ở các giải cuối năm để dự WTF

Lập kỳ tích, đội tuyển nữ được thưởng nóng 800 triệu đồng. Trước một đội nữ Thái Lan được tổ chức tốt, lại là khắc tinh trong khu vực, nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn có cú lội ngược dòng ngoạn mục, giành chiến thắng 2-1 để vào bán kết.Ghi nhận chiến công của thầy trò HLV Mai Đức Chung, VFF đã quyết định thưởng nóng 800 triệu đồng. Đây là một sự động viên kịp thời và đầy xứng đáng với những nỗ lực của đội tuyển bóng đá nữ VN.

Ánh Viên xuất sắc lập cú đúp huy chương cá nhân ASIAD. Đây là tấm HCĐ cá nhân thứ 2 của cô gái sinh năm 1996, sau tấm HCĐ nội dung 400m hỗn hợp cá nhân. Ở diễn biến lượt bơi chung kết, Ánh Viên khởi đầu không thật sự tốt nhưng đã bứt lên mạnh mẽ ở 100m cuối để giành HCĐ chung cuộc khi cán đích thứ 3 với thành tích 2 phút 12 giây 25 . Thành tích này cũng đồng thời giúp Ánh Viên phá kỷ lục cá nhân, kỷ lục cũ là 2 phút 12 giây 47 được cô lập tại giải vô địch châu Á 2012. Xếp sau người giành HCV là kình ngư người Nhật Bản - Akase Sayaka (2 phút 10 giây 31) và VĐV Trung Quốc Chen Jie (2 phút 10 giây 53).

Rory McIlroy hé lộ "bạn gái" mới. Tay golf số 1 thế giới cho biết: “Golf chính là bạn gái của tôi hiện giờ và có lẽ cả trong khoảng thời gian tới, khi tôi tiếp tục chỉ chuyên tâm vào tập luyện và thi đấu. Nói chính xác, tôi đang ở trong giai đoạn mà golf là ưu tiên số một trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.Hơn thế những người chơi golf chuyên nghiệp như tôi hiếm khi nào sống ổn định ở một nơi nào đó thực sự lâu để có thể duy trì một mối quan hệ tình cảm bền vững. Vì vậy trước mắt tôi chưa có ý định bắt đầu lại chuyện tình cảm nghiêm túc với một ai cả”.

Sài Gòn Heat có chiến thắng trên đất Indonesia. Hôm qua (26/9), Sài Gòn Heat vượt qua Laskar Dreya (Indonesia) ngay ở xứ vạn đảo. Đây cũng là chiến thắng mà Sài Gòn Heat dùng để tưởng nhớ HLV quá cố HLV Jason Rabedeaux. Đây là chiến thắng thứ 4 của Sài Gòn Heat trước Laskar Dreya, ở cả 4 lần gặp đội bóng này ở giải ABL (giải nhà nghề Đông Nam Á) năm nay.

Tiến Minh đụng Lee Chong Wei tại tứ kết ASIAD. Chiều qua Nguyễn Tiến Minh bước vào cuộc đối đầu với đối thủ 19 tuổi Mustofa Ihsan Maulana (Indonesia, hạng 281 thế giới) nhằm phân định tấm vé vào chơi tứ kết. Trước một đối thủ còn non trẻ và ít kinh nghiệm Tiến Minh dễ dàng giành thắng lợi chung cuộc 2-0 chỉ sau 29 phút, với tỉ số cụ thể lần lượt là 21-9 và 21-13. Chiến thắng trước Mustofa cũng đồng nghĩa với việc Tiến Minh đã giành tấm vé vào vòng đấu cho 8 tay vợt mạnh nhất tại giải. Tại đây, thách thức cực lớn đang đợi đại diện Việt Nam khi anh phải chạm trán đương kim số 1 TG Lee Chong Wei. Ở trận đấu trước đó ít phút, Lee Chong Wei cũng thắng dễ Parupalli Kashyap của Ấn Độ 2-0 (21-12, 21-11).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục