Điểm tin thể thao 27/4: Sharapova khiến kẻ chỉ trích câm lặng; Nadal giáp mặt tay vợt cao 2m03

08:25 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnTiến Minh bị loại sớm ở giải cầu lông châu Á; Vũ Thị Trang đụng “núi cao”; Bình Điền Long An thoát hiểm vào bán kết;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 27/4.

Sharapova tái xuất hoàn hảo: Trong trận ra quân Stuttgart Open, Sharapova chỉ phải đối đầu với Roberta Vinci - năm nay đã 34 tuổi và đã qua thời đỉnh cao. Tuy vậy Sharapova vẫn gặp không ít khó khăn do đã 15 tháng cô không ra sân, cảm giác bóng đã giảm đi đáng kể. Sharapova sớm mất break ngay trong game đầu tiên cô cầm giao bóng và để Vinci dẫn đến 2-0. Dù vậy Masha đã nhanh chóng trở lại để san bằng 2-2, trước khi thắng 7-5 nhờ giành break ở game thứ 11. Thắng khó nhọc ván một, Sharapova trở lại là chính mình trong ván thứ hai. "Búp bê Nga" sớm dẫn trước 2-0 rồi 4-2, trước khi thẳng tiến tới chiến thắng 6-3.

diem-tin-the-thao-1

 

Nadal giáp mặt tay vợt cao 2m03: Ngay sau khi lập kỷ lục 10 lần vô địch Monte Carlo, Nadal lập tức bay đến Barcelona để tham dự giải đấu thuộc hệ thống ATP World Tour 500. Đây là giải đấu mà Nadal đã 9 lần vô địch trong quá khứ, tên của anh cũng vừa được đặt cho sân trung tâm của Barcelona Open. Được miễn vòng một, Nadal chỉ phải đối đầu tay vợt thứ 69 thế giới Rogério Dutra Silva (Brazil). Không có bất ngờ trong cặp đấu này khi Nadal thắng dễ với tỷ số 6-1, 6-2. Lọt vòng ba, đối thủ của Nadal là Kevin Anderson của Nam Phi. Trước đó tay vợt cao 2m03 đánh bại hạt giống số 13 David Ferrer với tỷ số 6-3, 6-4.

diem-tin-the-thao-2

 

Thunder gục ngã trước Rockets: Hiệp đấu thứ nhất kết thúc với lợi thế dẫn điểm 22-16 thuộc về các vị khách áo xanh. Đội chủ nhà vươn lên dẫn 51-44 trước khi hai đội bước vào thời gian nghỉ chính. Nửa đầu hiệp ba James Harden và các đồng đội giúp Rockets gia tăng cách biệt lên thành 11 điểm nhiều hơn 61-50. Thunder vượt lên dẫn 77-72 trước khi hai đội bước sang hiệp cuối. Chung cuộc Houston Rockets giành chiến thắng 105-99 qua đó giành luôn tấm vé tiến vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau 5 game đấu.

diem-tin-the-thao-3

 

San Antonio Spurs gác điểm trước Memphis Grizzlies: Sau những phút đầu nhập cuộc chậm chạp, đội chủ nhà đã lấy lại thế trận trước khi kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số hòa 23-23. Sang hiệp hai, sự hiệu quả đáng kinh ngạc ở các tình huống ba điểm giúp đội chủ nhà tạo ra khoảng cách 6 điểm nhiều hơn 55-49. Sự cơ động của Kawhi Leonard tiếp tục được phát huy ở hiệp ba qua đó giúp Spurs tiếp tục giữ cách biệt ở một con số khá an toàn 87-76. Bằng một lối chơi hợp lý, đoàn quân của HLV Gregg Popovich đã giữ chiến thắng 116-103 ở lại sân AT&T Center.

diem-tin-the-thao-4

 

Tiến Minh bị loại sớm ở giải cầu lông châu Á: Tại giải cầu lông vô địch châu Á 2017, Nguyễn Tiến Minh phải đối đầu hạt giống số ba Son Wan Ho ngay từ vòng một. Tiến Minh từng thua Son Wan Ho 3 lần trong quá khứ và lần so tài tại giải châu Á 2017, tay vợt Hàn Quốc tiếp tục thể hiện ưu thế để thắng dễ 21-16, 21-9.

diem-tin-the-thao-5

 

Vũ Thị Trang đụng “núi cao”: Cánh cửa đi tiếp vào vòng ba cực kỳ hẹp với Vũ Thị Trang khi cô đụng hạt giống số một, đương kim số một thế giới Tai Tzu Ying. Ở vòng một Tai Tzu Ying đã đè bẹp Nguyễn Thùy Linh với tỷ số 21-10, 21-8. Dù hai tay vợt chưa đối đầu lần nào trong quá khứ nhưng không khó để nhận định rằng Tai Tzu Ying ở một đẳng cấp rất cao so với Vũ Thị Trang. Từ đầu năm đến nay tay vợt nữ người Đài Bắc đã vô địch ở 3 giải Super Series liên tiếp và luôn tỏ ra "vô đối" ở các sân chơi mình tham dự.

diem-tin-the-thao-6

 

Bình Điền Long An thoát hiểm vào bán kết: Ván một, Long An với sự xuất sắc của Ngọc Hoa đã giành thắng lợi dễ dàng với tỷ số 25-16. Tuy nhiên, bước sang set 2 Thông tin LienViet Postbank cũng đã chứng tỏ mình không dễ bắt nạt để nhập cuộc chủ động hơn. Mặc dù thế, ở thời điểm quan trọng nhất khi điểm số đang hòa 22-22 đội chủ giải lại đánh hỏng khá nhiều và giúp Thông tin LienViet Postbank chiến thắng với điểm số 25-22. Bước vào ván đấu thứ 3, thế trận cũng diễn ra khá giống với ván đấu trước khi cả hai chơi giằng co, nhưng với sự xuất sắc của Ngọc Hoa các cô gái VTV Bình Điền Long An đã có chiến thắng 25-20. Thừa thắng xông lên, ván đấu thứ 4 đã diễn ra trong thế trận một chiều khi đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Vũ liên tục dẫn điểm cách biệt và kết thúc ván đấu này một cách nhanh chóng với điểm số 25-14.

diem-tin-the-thao-7

 

Thứ hạng giữ nguyên sau chặng 16 giải xe đạp cúp truyền hình TP.HCM: Sáng 26/4, các tay đua bước vào thi đấu chặng đua từ TP.Nha Trang đi TP.Phan Rang-Tháp Chàm dài 130 km, với nỗ lực của các đội mạnh VUS-TP.HCM và Gạo Hạt Ngọc Trời-An Giang để tìm cách thu ngắn cách biệt chỉ 29” ở bảng tổng sắp đồng đội, nhưng đã không thành công khi đội dẫn đầu Quân Khu 7 cùng Bike Life Đồng Nai đã kéo tốp bắt lại để đưa đoàn đua về đích cùng nhau, qua đó bảo vệ được thứ hạng đang dẫn đầu trong bảng tổng sắp đồng đội và cá nhân.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:20 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục