Điểm tin thể thao 26/3: Federer rộng cửa đoạt Masters thứ hai; ĐKVĐ Indian Wells thua trận cay đắng nhất trong sự nghiệp

08:57 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnJoel Embiid đem tin vui cho Philadelphia 76ers; Phoenix Suns đưa sao trẻ vào lịch sử NBA; Hamilton cho Vettel hít khói;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 26/3.

ĐKVĐ Indian Wells bị loại sốc: Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần sau khi giành được “chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp” – ở giải đấu Indian Wells 2017, tay vợt nữ người Nga Elena Vesnina đã thua muối mặt trước tay vợt hiện đang xếp hạng 594 thế giới, đối thủ người Úc Ajla Tomljanovic, với tỷ số 6-3, 4-6, 5-7 ngay trong trận đấu mở màn, một trận đấu ở vòng 2 của giải đơn nữ. 

diem-tin-the-thao-1

 

Federer nhẹ gánh ở Miami Masters: Đối thủ của “Tàu tốc hành” ở trận ra quân tại vòng 2 Miami Open năm nay sẽ là Frances Tiafoe. Tài năng trẻ mới 19 tuổi người Mỹ này đã gây ấn tượng với thắng lợi sau 3 set trước đàn anh đã 31 tuổi người Nga Konstantin Kravchuk 7-5, 5-7, 6-1 ở vòng 1.

diem-tin-the-thao-2

 

Joel Embiid đem tin vui cho Philadelphia 76ers: Theo bác sĩ Neal S. ElAttrache, người trực tiếp thực hiện cuộc phẫu thuật cho Joel Embiid tại Los Angeles cho hay trung phong Philadelphia 76ers có thể trở lại tập luyện bình thường sau khoảng 2 tuần. Trước đó, Embiid được chuẩn đoán có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

diem-tin-the-thao-3

 

Phoenix Suns đưa sao trẻ vào lịch sử NBA: Đã không có bất ngờ nào xảy ra tại TD Garden khi Phoenix Suns chịu thất bại với tỷ số 120-130 trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Boston Celtics. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu lại nằm ở đội khách khi sao trẻ Devin Booker ghi cho mình đến 70 điểm, điểm số kỷ lục mà một cầu thủ có thể ghi được trong lịch sử của Phoenix Suns.

diem-tin-the-thao-4

 

Cavaliers vượt ải Charlotte Hornets: Hornets để bị dẫn 31-33 sau hiệp đấu đầu tiên. Sang hiệp hai, LeBron James và các đồng đội tiếp tục gia tăng khoảng cách. Có lúc cách biệt được nâng lên thành 12 điểm, trước khi kết thúc hiệp hai với tỷ số 59-53 nghiêng về Cavaliers. Đoàn quân của HLV Tyronn Lue giành chiến thắng chung cuộc 112-105.

diem-tin-the-thao-5

 

Warriors bắn hạ Sacramento Kings: Golden State dễ dàng lấy lại thế trận và vượt lên dẫn 27-20 trước khi kết thúc hiệp đấu đầu tiên. Sau giờ nghỉ giữa game đấu, mọi chuyện càng thuận lợi hơn cho đoàn quân của HLV Steve Kerr khi họ dễ dàng tạo ra cách biệt 20 điểm nhiều hơn 92-72 trước khi bước vào hiệp cuối. Và với cách biệt quá lớn, đội bóng đến từ bang California đã không thể tạo ra bất ngờ.

diem-tin-the-thao-6

 

Hamilton cho Vettel hít khói: Cựu vương Lewis Hamilton dễ dàng giành pole ở chặng đấu mở màn mùa giải F1 2017 với thành tích 1 phút 22 giây 188. Bỏ xa người xếp thứ hai là Vettel (1 phút 22 giây 456). Với việc giành vị trí xuất phát đầu tiên ở Australia Grand Prix 2017, tay đua người Anh tràn trề cơ hội giành thành tích cao nếu chưa muốn nói đến chiến thắng ngay ở chặng đầu tiên của mùa giải.

diem-tin-the-thao-7

 

Hanoi Buffaloes rộng cửa vào top 3: Thắng chung cuộc 86-76 trước Madgoat (Thái Lan), Hanoi Buffaloes giành lợi thế lớn trước trận đấu thứ 2 vào trưa mai. Nếu giành chiến thắng, Hanoi Buffaloes sẽ giành chiến thắng chung cuộc ở trận tranh hạng 3 và hoàn tất mục tiêu nằm trong top 3 đội bóng mạnh nhất tại giải.

diem-tin-the-thao-8

 

Người trẻ tỏa sáng tại lễ vinh danh tài năng thể thao TP.HCM: Sau buổi bầu chọn giành cho các nhà báo thể thao đến từ các cơ quan thông tấn tại TP.HCM, Lễ vinh danh tài năng Thể thao TP.HCM được tổ chức tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 4 (TP.HCM) đã tôn vinh vận động viên trẻ Lê Tú Chinh (môn Điền kinh). Đây là cuộc bình chọn hằng năm do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Báo Thể thao TP.HCM và Thái Sơn Nam phối hợp tổ chức để nhằm tôn vinh những thành tích của các Vận động viên TP.HCM và đóng góp của các Huấn luyện viên trong một năm qua.

diem-tin-the-thao-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:45 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục