Điểm tin thể thao 25/03: Nhà vô địch Grand Slam ngồi tù vì hiếp dâm và hành hung?

11:51 Thứ tư 25/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sốc! Nhà vô địch Grand Slam là 'yêu râu xanh', Chiếc găng tay 'lịch sử' của Rousey được mua với giá 30.000 USD, VTF treo thưởng 10.000 USD cho tuyển quần vợt Việt Nam,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 25/03.

Nadal “tiệc tùng” cùng Beckham: Trước thềm Miami Masters, Nadal đã có một hoạt động “ngoại khóa”, đó là việc tham gia bữa tiệc sinh nhật của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Tommy Hilfiger. Rất nhiều khách mời nổi tiếng đã có mặt, một trong số đó là cựu danh thủ David Beckham. Nhân cơ hội gặp mặt, Rafa và Becks đã cùng chụp chung một bức ảnh có thêm sự góp mặt của ca sỹ xinh đẹp Thalia, đồng thời cả 2 đã có những lời chúc tốt đẹp đến nhau.

Nadal tranh thủ "giải trí" trước thềm Miami Masters

Nadal chấn thương: Tờ dpa-international đưa tin, Nadal đã gặp một rắc rối trước thềm giải Masters 1000 thứ 2 trong năm. Cụ thể, tay vợt số 2 thế giới đã dính chấn thương mắt cá chân trong một buổi tập khiến anh phải cởi giầy để kiểm tra.

Rất may, các bác sỹ khẳng định chấn thương của Nadal không có gì nghiêm trọng và anh sẽ sẵn sàng chinh phục chức vô địch Miami lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Serena phải chờ: Phải bỏ cuộc ở trận bán kết Indian Wells gặp Halep vì chấn thương đầu gối, Serena đang phải chạy đua để kịp bình phục dự Miami Masters, giải đấu cô em nhà Williams đã 7 lần đăng quang. Hiện các bác sỹ đang tiến hành những xét nghiệm cuối cùng để quyết định xem tay vợt số 1 thế giới có đủ điều kiện để ra sân trong trận đấu ở vòng 2 gặp Shelby Rogers hoặc Monica Niculescu vào tối thứ 6 tới 27/4 hay không.

Vé ATP World Tour Finals 2015 đã được bán: Trang chủ của ATP đưa tin, người hâm mộ đã có thể mua vé để xem các trận đấu dành cho 8 tay vợt nam xuất sắc nhất thế giới diễn ra vào cuối năm tại sân The O2 tại London (diễn ra từ 15 đến 22/11/2015). Cũng theo ATP, tổng giải thưởng của ATP World Tour Finals năm nay lên đến 7 triệu USD.

Masha không muốn đổi quốc tịch: Dù trưởng thành trong cái nôi của làng quần vợt Mỹ và đang định cư ở Mỹ cũng như nói tiếng Anh giọng Mỹ rành hơn tiếng Nga, nhưng Maria Sharapova vẫn không muốn đánh mất quốc tịch Nga của mình.

"Tôi sẽ có hộ chiếu, quốc tịch mới nếu tôi muốn, nhưng điều đó không bao giờ thực sự là câu hỏi xuất hiện trong gia đình, trong đội ngũ hỗ trợ cho tôi, rằng liệu tôi có muốn thay đổi hộ chiếu và quốc tịch hay không. Đây là về môi trường của gia đình, về một nền văn hóa giàu có và phong phú. Khi nhìn lại những kinh nghiệm sống, tôi biết rằng tôi đã cấu thành nên bản thân được như ngày hôm nay là nhờ vào những trải nghiệm đó. Điều đó không đơn giản chỉ là từ một đất nước, mà còn là đông đảo người dân, tinh thần và sự dẻo dai với thái độ không bao giờ đầu hàng”.

Cưới vợ, Murray bỏ luôn Monte Carlo: Theo Daily Mail, lễ cưới của Murray sẽ được tổ chức vào ngày 11/4 tới tại vương quốc Anh. Đây là thời điểm trùng với lịch thi đấu của giải Monte Carlo nên Murray đã quyết định bỏ giải.

Đó không phải là quyết định gì đó quá khó hiểu bởi Murray đã từng rất nhiều lần dự Monte Carlo, còn ngày vui của anh và Sears chính là kết quả của mối tình gần 10 năm tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Sốc! Nhà vô địch Grand Slam là 'yêu râu xanh': Cựu tay vợt chuyên trị nội dung đánh đôi Bob Hewitt vừa bị tòa án tối cao Gauteng kết luận có tội trong phiên toà ở Nam Phi vì hiếp dâm và hành hung những cô gái trẻ, vốn là học trò của ông từ năm 1980 đến 1990.

Cựu tay vợt chuyên trị nội dung đánh đôi Bob Hewitt

Chiếc găng tay 'lịch sử' của Rousey được mua với giá 30.000 USD: Trong một chia sẻ mới đây, Ronda Rousey đã cho biết đôi găng tay mà cô sử dụng tại UFC 184 đã được mua lại với 30.000 USD.

Chia sẻ về sự việc này ,trên trang Instagram mới đây của mình, Rousey đã viết: "Đôi găng mà tôi đã sử dụng trong trận đấu gần nhất của mình đã được bàn với giá 30k. Sau chuyến thăm @flaviocanto tại @institutoreacao, tôi cho rằng không gì tốt hơn là quyên góp nó. Gương mặt của anh ấy thật không thể diễn tả được. Không thể chờ đợi đến ngày được gặp lại bọn nhóc nơi đây với một chiến thắng khác tại UFC 190."

Doanh thu khủng cho trận đấu thế kỷ Floyd Mayweather - Manny Pacquiao: Hãng tin ESPN vừa đưa ra con số dự kiến “giật mình” cho trận so găng giữa Floyd Mayweather - Manny Pacquiao vào ngày 2-5 tới tại Las Vegas (Mỹ), khi hai võ sĩ mới thống nhất kế hoạch so găng thì các ông bầu chỉ ước tính doanh thu là 40 triệu USD nhưng giờ đây doanh thu dự kiến có thể đạt mức hơn 400 triệu USD, thậm chí có thể vượt mức nửa tỷ USD.

Ăn lương Mercedes, Lewis Hamilton lại "thích" Ferrari: Tay đua người Anh đang thi đấu cho đội Mercedes ở mùa giải năm nay. Song, trên đường phố bình thường thì ngôi sao này lại thích Ferrari hơn. Thật vậy, qua hành động chi tiền khủng mua xe hiệu Ferrari của Lewis Hamilton đã cho thấy điều đó.

ĐT Davis Cup Việt Nam cùng bảng với Campuchia, Syria, Turkmenistan: Ngày hôm nay 25/3, đội tuyển quần vợt nam Việt nam sẽ chính thức bước vào vòng đấu dự tranh Davis Cup nhóm 3 tại (Kuala Lumpur, Malaysia). Các trận đấu vòng bảng bắt đầu từ 25 đến 27/3.

Theo bốc thăm, ĐT Davis Cup Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Syria, Campuchia, Turkmenistan. Nếu giành 1 trong 2 vị trí đầu bảng, Hoàng Nam và các đồng đội sẽ đấu chéo với 2 đội nhất nhì bảng A (Malaysia, Hong Kong, Saudi Arabia, Qatar) để xác định 2 đội lên hạng nhóm 2 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2016.

4 đội còn lại của hai bảng sẽ đấu với nhau nhằm xác định 2 đội xuống hạng nhóm IV khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2016.

VTF treo thưởng 10.000 USD cho tuyển quần vợt Việt Nam: Liên đoàn Quần vợt VN (VTF) treo thưởng hơn 215 triệu đồng (10.000 USD) cho tuyển quần vợt nam VN nếu giành quyền thăng hạng tại Davis Cup 2015 - nhóm III khu vực châu Á - Thái Bình Dương diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 25 đến 28-3, với sự tham dự của tám đội, chia vào hai bảng A và B.

Hai đội bóng Việt Nam xuất sắc giành vé bán kết giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp Bình Điền 2015: Trong khi đương kim vô địch Thông Tin LienVietPostBank nối dài phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 3-1 trước Astana, thì thắng lợi với cùng tỉ số 3-1 trước Malaysia đã giúp VTV Bình Điền Long An kịp giành tấm vé thứ hai vào bán kết.

Lịch thi đấu ngày 25/3:

13h30: Ngân hàng Công Thương - Astana (Kazakhstan)
15h00: Tiến Nông Thanh Hóa - ĐH Tenri (Nhật Bản)
16h45: CLB 4.25 (Triều Tiên) - Malaysia

Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp Bình Điền 2015: Đấu bóng, khoe áo dài và thi giọng hát: Rất khác với các cuộc đấu bóng chuyền thường thấy, giải đấu quốc tế thường niên lần thứ 9 đang diễn ra tại Quảng Trị không chỉ có những trận cầu nảy lửa trên sân, mà còn là cuộc thi vẻ đẹp qua tà áo dài và chất lượng ca hát.

Chỉ duy nhất Quách Thị Lan đi Mỹ tập huấn: Tuyển thủ Quách Thị Lan thuộc tổ 400m nữ của đội điền kinh quốc gia đã hoàn tất thủ tục thị thực để đi Mỹ tập huấn, dự kiến cuối tuần này sẽ lên đường.

Vận động viên Quách Thị Lan.

Đây là chuyến tập huấn tại Mỹ lần thứ 2 đối với riêng Quách Thị Lan và cũng khá bất ngờ bởi vào năm trước, tổ 400m nữ đi Mỹ có 4 người là Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Thúy, nhưng năm nay chỉ còn lại một thành viên. Trước đó, có thông tin cho rằng Nguyễn Thị Huyền (thuộc đơn vị điền kinh Nam Định) cũng đi tập huấn tại Mỹ với Lan lần này, nhưng rốt cuộc VĐV này ở nhà.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục