Điểm tin thể thao 24/8: Usain Bolt viết tiếp scandal ở Anh; Xuân Vinh muốn VN có trường bắn hiện đại

09:07 Thứ tư 24/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Usain Bolt ăn chơi tại quán bar chỉ dành cho... chị em; Thạch Kim Tuấn nhận đánh mất phong độ tại Olympic; Hoàng Xuân Vinh muốn xây trường bắn hiện đại;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 24/8.

Thăng hoa ở Olympic, Del Potro được đánh giá cao tại US Open: Với việc giành HCB tại Olympic Rio (đánh bại cả Djokovic và Nadal trên đường vào chung kết), Del Potro được nhà cái đánh giá là ứng cử viên số 3 cho chức vô địch tại US Open 2016, chỉ sau Djokovic và Murray với tỉ lệ là 14/1 (đặt 1 ăn 14).

Del Potro khá có duyên với Mỹ mở rộng, với chức vô địch năm 2009 sau khi đánh bại Federer trong trận chung kết.

Tỉ lệ cược cho chức vô địch US Open đơn nam. Ảnh chụp màn hình.

Nadal xác nhận dự Brisbane 2017, Federer vắng mặt: Mới đây, BTC Brisbane International thông báo, tay vợt Rafael Nadal đã đồng ý tham dự giải đấu trên đất Australia. Kể từ khi giải được đổi tên (2009), “Bò tót” vẫn chưa tham dự lần nào. Mặt khác, một “khách quen” là Roger Federer sẽ không góp mặt.

Brisbane International 2017 là giải đầu mở màn mùa giải tennis hàng năm, diễn ra từ ngày 1-8/1.

Serena và Kerber sớm giành vé dự WTA Tour Finals: Giải đấu quy tụ 8 tay vợt xuất sắc nhất trong mùa giải này ở Singapore từ 24-30/10 năm nay đã xác định được 2 đại diện sớm giành vé góp mặt.

Đó là đương kim số 1 thế giới Serena Williams và tay vợt số 2 thế giới Angelique Kerber. 6 suất còn lại sẽ được xác định ở những giải đấu còn lại trong năm. Serena đã may mắn vẫn giữ được ngôi số 1 thế giới sau khi Kerber thua Karolina Pliskova ở chung kết giải đấu ở Cincinnati vừa qua. Hiện khoảng cách giữa 2 tay vợt này trên BXH WTA chỉ là 190 điểm.

Vượt Hingis, “Sharapova Ấn Độ” giữ ngôi số 1 thế giới: Với việc cặp Mirza/Barbora Strycova đánh bại cặp Hingis/Coco Vandeweghe 7-5, 6-4 ở chung kết Cincinnati WTA, tay vợt xinh đẹp Mirza, người được mệnh danh là "Sharapova Ấn Độ” đã vượt qua bạn đánh cặp cũ là Martina Hingis để giữ ngôi số 1 thế giới trên bảng xếp hạng đánh đôi nữ, đẩy Hingis xuống vị trí thứ 2.

Wozniacki lại gây thất vọng: Sau khi phải dừng bước ở vòng 2 Olympic trước Petra Kvitova, cựu tay vợt số 1 thế giới người Đan Mạch Caroline Wozniacki đã tiếp tục cho thấy phong độ sa sút không phanh của mình khi thua đối thủ vô danh Jelena Ostapenko (Latvia) ngay ở vòng 1 Connecticut Open – một giải nhỏ khởi động cho Mỹ mở rộng. Wozniacki từng 4 lần liên tiếp vô địch giải đấu ở New Haven này.

Wozniacki hiện đã tụt xuống đứng thứ 51 thế giới. Còn người vừa đánh bại cô, Ostapenko sẽ gặp hạt giống số 1 người Ba Lan Agnieszka Radwanska ở vòng 2.

Usain Bolt ăn chơi tại quán bar chỉ dành cho... chị em: Ngay sau khi giành HCV thứ 3 tại Olympic Rio 2016, thay vì tiếp tục ở lại Brazil để dự lễ bế mạc, Usain Bolt lập tức bay tới Anh để tham gia một dự án ca nhạc của rapper Post Malone. Trước khi thực hiện các công việc cá nhân, “Tia chớp” người Jamaica đã quyết định ghé quán bar Soho – nơi chỉ dành cho nữ giới, tại khu vực Cirque Le Soir, London.

Tại đây, Usain Bolt đã có những phút vui vẻ dàn chân dài sexy trước khi cùng vài người đẹp rời đi trên một chiếc taxi. Có lẽ Usain Bolt đã có một buổi tối đáng nhớ tại xứ sở sương mù, giống như nhiều ngày qua tại Brazil.

Usain Bolt cùng các người đẹp lên 1 chuyến taxi. Ảnh: Internet.

Nữ sinh "xấu hổ muốn chết" sau khi lộ ảnh qua đêm cùng Usain Bolt: Một nữ sinh viên được cho là đã ở cả đêm cùng huyền thoại Olympic Usain Bolt trong sinh nhật tuổi 30 của anh hôm thứ Bảy vừa qua cho biết cô đang “muốn chết vì xấu hổ” sau khi những bức ảnh chụp hai người bị đưa lên mạng. Duarte không chia sẻ thêm về những gì đã xảy ra sau đó mà chỉ nói đơn giản: “Chẳng có chuyện gì to tát cả. Tất cả đều rất bình thường. Tôi không muốn nói về chuyện đó - tôi không muốn làm vấn đề phức tạp thêm.”

“Cô gái vàng” của Boxing Mỹ nuôi hoài bão lớn lao: Nữ võ sĩ Claressa Shields – người vừa giành HCV môn quyền anh sau khi thắng Nouchka Fontijn (Hà Lan) ở trận chung kết hạng trung ở Olympic Rio đã chia sẻ rằng cô mong muốn thành tích của mình sẽ truyền cảm hứng cho các cô gái da màu người Mỹ khác phấn đấu giành vinh quang.

Với 2 lần liên tiếp giành HCV Olympic ở London (2012) và Rio (2016), Claressa Shields đã trở thành võ sĩ người Mỹ đầu tiên giành 2 HCV Thế vận hội trong 112 năm qua.

Kình ngư nói dối bị cắt sạch hợp đồng quảng cáo: Ryan Lochte đang phải trả giá đắt khi gây ra scandal bịa chuyện cướp dí súng vào đầu ở Olympic Rio. Theo Yahoo Finance, tất cả 4 nhà tài trợ của Lochte đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với "kình ngư" 32 tuổi bao gồm Speedo, Gentle Laser Hair Removal, Airweave và Ralph Lauren.

Ryan Lochte, từng giành 6 HCV Olympic cùng hàng chục huy chương vàng ở giải VĐTG, được biết đến như VĐV bơi lội nổi tiếng thứ 2 nước Mỹ, chỉ sau Michael Phepls.

Pacquiao treo thưởng nghìn đô cho đội bóng rổ "ruột": Ngoài sự nghiệp boxing và chính trị lừng lẫy, Manny Pacquiao còn được biết tới với tài năng bóng rổ khi đang là cầu thủ kiêm HLV của Mahindra Enforcers, CLB chơi ở giải nhà nghề Philippines (PBA).

Thậm chí, tay đấm 37 tuổi còn “máu me” đến nỗi sẵn sàng treo thưởng 100 nghìn peso (khoảng 2 nghìn đô la Mỹ) cho mỗi thành viên nếu giành chức vô địch mùa giải 2016.

Hậu thất bại, Nate Diaz còn bị điều tra doping: Những ngày đen tối vẫn chưa thôi đeo bám Nate Diaz sau thất bại trước Conor McGregor ở sự kiện UFC 202. Mới đây, võ sĩ 31 tuổi vừa bị USADA (Ủy ban phòng chống doping Mỹ) “sờ gáy” sau hành động hút vape (một loại thuốc lá điện tử) ở buổi họp báo trước trận.

McIlroy “bay đêm” với McGregor: Đồng hương Bắc Ailen McGregor đánh thắng Diaz ở sự kiện UFC 202 hôm chủ nhật vừa qua, và Rory McIlroy không thể vắng mặt để cùng ăn mừng. Một bữa tiệc xuyên màn đêm đã được tổ chức tại một vũ trường Las Vegas. Theo ghi nhận, tay golf 27 tuổi đã “cháy hết mình” cùng McGregor và những người bạn.

McIlroy ăn mừng cùng võ sỹ McGregor. Ảnh: Internet.

Thạch Kim Tuấn nhận đánh mất phong độ tại Olympic: Sau khi về nước tối 22/8, VĐV cử tạ Thạch Kim Tuấn cho biết việc anh thất bại ở hạng cân 56 kg nam của Olympic 2016 là do đã đánh mất tinh thần, điểm rơi. “Tôi đã cố gắng hết sức mình, nhưng phong độ không đúng điểm rơi nên thành tích không đạt như mong muốn. Tôi thật sự rất là buồn về điều này. Tôi xin lỗi HLV, lãnh đạo và mọi người đã tin tưởng, đặt nhiều hy vọng vào tôi. Olympic này là kinh nghiệm để tôi học hỏi, biết những lỗi để khắc phục, hướng đến những giải đấu sau, đem về thành tích cho TTVN,” Thạch Kim Tuấn chia sẻ.

Hoàng Xuân Vinh muốn xây trường bắn hiện đại: Phát biểu tại buổi lễ mừng công tối 23/8 tại Hà Nội, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ ý tưởng của anh cùng các đồng nghiệp về việc xây dựng một trường bắn hiện đại tại Việt Nam: "Tôi cùng các đồng nghiệp dự định sẽ kết hợp với nhiều nhà tài trợ, doanh nghiệp. Hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ sở hữu trường bắn hiện đại, để cho người dân có thể vào tập luyện. Cũng từ đó tôi có thể tìm ra những VĐV xuất sắc cho ĐT bắn súng Việt Nam."

Thanh Lê | 08:42 24/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục