Điểm tin thể thao 24/06: "Búp bê Nga" bị làng tennis ghẻ lạnh; Huyền thoại F1 tính chuyện giải nghệ

11:09 Thứ sáu 24/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Djokovic thất bại ở giải giao hữu trước thềm Wimbledon; Masha thừa nhận cô độc trong làng tennis; Fernando Alonso nghĩ tới việc giải nghệ;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 24/06.

Sharapova cô đơn trong làng tennis. Người ta có thể cho rằng các đồng nghiệp nữ vì "ghen ăn tức ở" với sự thành công của Sharapova nên thêu dệt những câu chuyện làm xấu đi hình ảnh của "Búp bê Nga". Tuy nhiên mọi chuyện rõ ràng hơn khi bản thân Sharapova không phủ nhận, mà có lần thẳng thừng bật mí cô chẳng làm bạn với ai trong làng banh nỉ. "Thật sự là tôi không thân thiết với các tay vợt khác. Tôi nghĩ là không nhất thiết cứ là đồng nghiệp thì phải là bạn bè của nhau," Masha buồn bả chia sẻ.

Sharapova xuất hiện ở Los Angeles hồi tháng Ba để thông báo cô dính doping. Ảnh: Internet.

Djokovic thất bại ở giải giao hữu trước thềm Wimbledon. Ở một trận đấu nằm trong khuôn khổ của giải đấu giao hữu ở Buckinghamshire – The Boodles Exhibition mới đây Djokovic bất ngờ để thua David Goffin sau hai ván với tỷ số 3-6, 5-7. Tuy nhiên trận thua trước đối thủ sinh năm 1990 không hề ảnh hưởng đến mục tiêu cũng như thứ hạng hạt giống của Djokovic ở Wimbledon sắp tới. Theo đó tay vợt Serbia vẫn được xếp làm hạt giống số một.

Del Potro có HLV mới tại Wimbledon 2016. Tennis.com đưa tin del Potro hiện đang tập luyện dưới sự hướng dẫn của Dani Vallverdu - cựu HLV của Tomas Berdych. Cả hai đang nỗ lực để có được kết quả tốt nhất ở Wimbledon lần này. Vallverdu là HLV người Venezuela, từng có thời gian dài làm việc với tay vợt số hai thế giới Andy Murray trước khi cộng tác với Berdych. Mối lương duyên giữa Berdych và Vallverdu chỉ kéo dài khoảng một năm rưỡi, trước khi tay vợt CH Séc sa thải ông này vì thành tích tệ hại trước thềm Roland Garros 2016.

Tomas Berdych bỏ ngỏ khả năng dự Olympic 2016. Đại dịch Zika có vẻ như ngày càng ảnh hưởng nhiều đến thể thao, trong đó có các ngôi sao tennis. Sau khi nhiều tay vợt quyết định không tham dự Olympic, mới đây đến lượt Berdych bỏ ngõ khả năng đến Rio vào tháng 8 tới. “Tôi vẫn đang lên lịch, nhưng Zika có thể thay đổi ý định," Berdych nói đầy phân vân trên Usatoday. Nếu mất đi Berdych, CH Séc sẽ mất một ngôi sao có khả năng cạnh tranh huy chương ở Thế vận hội lần này.

Fernando Alonso nghĩ tới việc giải nghệ. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây cho tờ L’Equipe, tay đua F1 cho biết anh đang cảm thấy đoạn kết của sự nghiệp đang đến gần với mình. “Một khi tôi không còn cảm thấy thiết tha nữa, có lẽ tôi sẽ chia tay với cuộc chơi. Lúc này tôi đang cảm thấy giấc mơ của mình đã sắp chấm dứt,” anh nói.

Sau Fury, Klitschko muốn gặp Joshua. Wladimir Klitschko sau khi gọi Tyson Fury là “như Hitler” vì những bình luận có ý phân biệt người đồng tính và phụ nữ đã cho biết anh sau khi đánh bại được Fury muốn gặp Anthony Joshua, người mà Fury gọi là “nhà vô địch giấy”. “Joshua giữ đai vô địch là một điều tốt cho boxing, và tôi không nghi ngờ rằng mình sẽ được gặp Joshua trong thời gian tới,” Klitschko nói.

McGregor vẫn sẽ thua Nate Diaz tại UFC 202. Rafael dos Anjos, người lỡ cơ hội đấu với Conor McGregor tại UFC 196, khiến UFC buộc phải thay thế anh bằng Nate Diaz, đã phát biểu rằng khi trận tái đấu giữa McGregor và Diaz diễn ra ở UFC 202, kết cục có lẽ cũng không khác biệt như trận đầu tiên. “Chỉ với 10 ngày chuẩn bị, Nate vẫn đánh bại Conor. Mà lần này Diaz có nguyên vẹn một khóa huấn luyện dài ngày để chuẩn bị cho trận đấu”, dos Anjos cho biết.

Bảo Bảo | 10:45 24/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục