Điểm tin thể thao 19/10: Sharapova đang hay thì “đứt dây”; Djokovic chốt ngày tái xuất

14:13 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnNadal bỏ giải Basel Open; Warriors thua đau trận mở màn;Dàn sao Cavaliers hoảng hốt trước chấn thương kinh hoàng;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 19/10.

Sharapova hut hợi hậu vô địch: Sharapova cách đây ít ngày đã đăng quang thuyết phục ở giải quần vợt Thiên Tân mở rộng. Tay vợt người Nga đến với Kremlin Cup thông qua suất đặc cách và được chờ đợi sẽ lên ngôi. Tuy nhiên dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng Maria Sharapova đã gây thất vọng lớn khi bất ngờ gục ngã sau 2 ván với tỷ số 6-7(3) 4-6 trước đối thủ được đánh giá non kém kinh nghiệm hơn là Magdalena Rybarikova.

diem-tin-the-thao-1

 

Djokovic hẹn ngày tái xuất: Nole hiện đang dành thời gian điều trị chấn thương khuỷu tay để chuẩn bị cho ngày trở lại. "Tôi cảm thấy không thể chờ đợi thêm nữa. Tôi nhớ cảm giác cầm vợt thi đấu. Tôi không thể chờ thêm để vươn lên số 1 một lần nữa. Nhưng tôi cũng biết bạn không thể trở lại ngay sau khi chấn thương và bỏ lỡ nhiều giải đấu. Tôi sẽ phải thực hiện mục tiêu từng bước 1. Tôi tin rằng tôi có thể trở lại vào giữa năm tới".

diem-tin-the-thao-2

 

Nadal bỏ giải Basel Open: “Tôi rất buồn khi phải thông báo rằng, tôi buộc phải rút lui khỏi giải Thụy Sỹ trong nhà tại Basel, sau khi tham vấn ý kiến của bác sĩ của tôi, ngay sau khi vừa đáp chuyến bay từ Shanghai về. Cái đầu gối chân phải của tôi đang ở trong tình trạng bị căng quá sức và vấn đề này đã hiện hữu ngay từ giải đấu tại Shanghai. Giờ đây, theo lời khuyên của bác sĩ, nó cần thời gian để nghỉ ngơi”.

diem-tin-the-thao-3

 

Warriors thua đau trận mở màn: Có thời điểm dẫn trước đối thủ tới 16 điểm nhưng Golden State Warriors vẫn đánh mất lợi thế để rồi nhận thất bại 121-122 trước Houston Rockets trong ngày ra quân tại NBA 2017-18.

diem-tin-the-thao-4

 

Dàn sao Cavaliers hoảng hốt trước chấn thương kinh hoàng: Chấn thương của Gordon Hayward khiến ngay cả những người mạnh mẽ nhất cũng phải rùng mình, và điều đó không hề ngoại lệ với các ngôi sao bên phía Cleveland Cavaliers. Một số cầu thủ không thể chịu đựng được và phải quay lưng lại hoặc che mắt đi. Như Dwyane Wade, LeBron James và Isaiah Thomas đã tiến lại hỗ trợ và an ủi Hayward trong khi các nhân viên an ninh che chắn các góc nhìn đối với khán giả.

diem-tin-the-thao-5

 

Thuyền trưởng Rockets đá xoáy Draymond Green: ĐKVĐ Golden State Warriors đã phải nhận trận thua ngược đáng tiếc 121-122 trước Houston Rockets ngay trên sân nhà Oracle Arena. Trong phòng họp báo sau chiến thắng siêu kịch tính, HLV Houston Rockets Mike D'Antoni đã tận dụng cơ hội này để đáp trả những phát ngôn của ngôi sao bên phía đối phương Draymond Green trước khi mùa giải khởi tranh. "Có người nói chúng tôi không nghiêm túc trong vấn đề phòng ngự. Tốt, điều đó có thể đúng, nhưng rõ ràng họ cũng không coi trọng vấn đề này.”

diem-tin-the-thao-6

 

Võ sĩ  người Anh ôm mặt vì hành động xấu xí: Tình huống đáng chú ý diễn ra vào cuối hiệp 1, sau pha ra đòn hụt, Adolphe ôm đối thủ từ phía sau và trọng tài Howard Foster đã cho dừng trận đấu để tách hai võ sĩ. Lúc này, bất ngờ Adolphe tung cú móc phải cực mạnh knock-out McIntosh dù trọng tài chưa ra hiệu cho trận đấu tiếp tục. Xác định hành động Adolphe là một lỗi cố ý, các trọng tài quyết định xử thua tay đấm 25 tuổi do phạm luật.  Louis Adolphe rời nhà thi đấu trong tiếng la ó của khán giả. Là cái tên đầy hứa hẹn tại hạng bán trung và từng được McGregor mời làm bạn tập hồi tháng 8, sự nghiệp của Adolphe chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều sau trận đấu đáng quên với McIntosh.

diem-tin-the-thao-7

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 13:45 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục